Xe

Bốc trúng biển ngũ quý 2, ô tô Mitsubishi Xpander bán giá tiền tỷ

Sau khi bốc trúng biển ngũ quý 65A – 222.22, chiếc xe ô tô Mitsubishi Xpander ở Cần Thơ nhanh chóng được chủ rao bán với giá 1,4 tỷ đồng.

Chiếc xe Mitsubishi Xpander biển "ngũ quý"

những ngày gần đây, người dân, đặc biệt là giới chơi xe rất quan tâm đến chiếc ô tô MitsubisTrong hi Xpander biển số ngũ quý 65A – 222.22 đang được một người dùng ở Cần Thơ rao bán lại 1,4 tỷ đồng.

Cụ thể, vào giữa tháng 12/2019, một người mua Mitsubishi Xpander số sàn tại TP. Cần Thơ đã có "bàn tay vàng" khi bấm được biển số ngũ quý 65A – 222.22.

Thông tin được biết, chiếc MPV Mitsubishi Xpander biển ngũ quý 2 này là phiên bản số sàn có giá niêm yết 550 triệu đồng (chưa lăn bánh). Nếu may mắn tìm được người mua, chủ nhân của chiếc Xpander này có thể “bỏ túi” tới hơn 700 triệu đồng.

Chiếc xe được nhiều người bình luận có giá bán "trên trời" và không thích hợp với số đông nhưng có thể nói rằng, đây là hàng độc dành cho những người thích xe biển số đẹp.

Thông tin rao bán chiếc xe

Trong phong thuỷ của phương Đông, số 2 mang rất nhiều ý nghĩa, nó là con số tượng trưng cho sự “có đôi có cặp”. Tuy nhiên, để xác định được ý nghĩa của một biển số có đẹp hay không nó còn tùy thuộc vào góc nhìn và đánh giá của mỗi người, nếu xe mang biển Hà Nội và TP.HCM thường sẽ được định giá cao hơn so với biển tỉnh.

Đây không phải là chiếc Xpander đầu tiên bấm trúng biển đẹp được rao bán tiền tỷ.

Trước đây, vào tháng 8/2019 sau khi mua chiếc Mitsubishi Xpander đời 2019, một khách hàng tại TP.HCM đã bốc được biển số cực đẹp 51H-123.45. Sau đó, chiếc Xpander sở này từng được rao bán với giá 1,5 – 1,7 tỷ đồng.

Trên thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ nói riêng, và phân khúc MPV 7 chỗ nói chung. Trong năm 2019 vừa qua, Mitsubishi Xpander có doanh số bán ra đạt 20.098 chiếc, vượt xa các đối thủ như Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga.​

Tác giả: Thanh Thư (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: biển ngũ quý , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok