Xã hội

Bố nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp phải nhập viện: ‘Mong xã hội cho cháu cơ hội để thay đổi'

“Sự việc xảy ra khiến tôi rất mệt mỏi. Từ một tuần nay, tôi ăn không ngon, ngủ không yên, có những hôm thức trắng cả đêm chỉ vì nghĩ con mình lầm lỗi”, bố nữ sinh đánh hội đồng bạn cùng lớp chia sẻ.

Mấy ngày qua, vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (học sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 bạn nữ cùng lớp lột quần áo,bạo hành dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Chiều 31/3, có mặt tại nhà anh Nguyễn Minh Tân (49 tuổi, bố của nữ sinh Nguyễn Thị Diệu Trang) - một trong 5 học sinh tham gia đánh hội đồng Y. cho biết, do sợ hãi sau khi xảy ra sự việc nên Trang đã đi ra khỏi nhà từ sáng, trưa cũng không thấy về ăn cơm, gia đình có gọi và đi tìm nhưng không được.

“Mấy ngày nát tôi mệt mỏi lắm, chắc cháu nó cũng chỉ đi chơi thôi, đói sẽ phải về, gia đình tôi tìm con khắp nơi nhưng không thấy”, anh Tân chia sẻ.

Nữ sinh Y hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Ngồi bần thần một hồi lâu, anh Tân kể, vợ chồng anh lên Cao Bằng làm kinh tế mới từ khi Diệu Trang mới 6 tuổi. Chính vì thế, hai vợ chồng anh phải gửi con ở nhà với bà nội chăm sóc. Hằng ngày anh Tân đi nhặt ve chai để kiếm ăn. Anh Tân cũng muốn đón các con lên để gần bố, gần mẹ nhưng không đành lòng, bởi anh còn bố mẹ già, nhà lại leo người nên để 2 con ở nhà với ông bà, chăm sóc nhau.

Do công việc bận rộn nhưng tháng nào vợ chồng anh Tân cùng dành thời gian về thăm con một lần. Tuy nhiên, vì xa bố mẹ nên Trang không nhận được sự quan tâm nhiều từ bố mẹ.

Khi Diệu Trang lên lớp 9, Diệu Trang xin nghỉ học 1 năm vì lý do “chán không muốn đi học”, sau đó được sự động viên của gia đình, Trang lại tiếp tục đến trường với các bạn khóa sau chứ không phải Trang bị đúp như một số thông tin lan truyền.

“Sau sự việc của con gái, có lẽ tôi về nhà hẳn để bên con, dạy bảo con và phụng dưỡng bố mẹ già”, anh Tân chia sẻ. Sau khi biết tin con gái cùng các bạn hành hung nữ sinh Y. anh Tân rất buồn. Anh sau đó đã thu dọn đồ đạc và về quê ngay trong chiều 23/3 để tìm hướng giải quyết, đồng thời sang nhà gặp mặt nạn nhân và gia đình thăm hỏi, xin lỗi.

“Sự việc xảy ra khiến tôi rất mệt mỏi. Từ một tuần nay, tôi ăn không ngon, ngủ không yên, có những hôm thức trắng cả đêm chỉ vì con mình lầm lỗi” anh Tân buồn rầu.

Anh Tân (bìa trái) trải lòng sau khi con hành hung bạn.

Sau khi gặng hỏi con, Trang cho biết do lúc đó thấy các bạn lao vào đánh lên nữ sinh này cũng hùa vào đánh theo. Sau khi xảy ra sự việc, Trang cũng đã xin lỗi bạn nữ trước toàn thể mọi người trong trường, mong được tha thứ.

“Thời điểm này con không nghe bố, nghe mẹ thì con phải gánh chịu. Con người ai cũng có lúc sai lầm. Khi tôi biết sự việc và xem video, tôi rất bức xúc, trước hết bức xúc cho gia đình nạn nhân chứ không phải tôi thương con tôi mà tôi bao che. Tôi thương con tôi 1 thì tôi thương nạn nhân nhiều lần, bởi trong hoàn cảnh này cháu nhà tôi là không thể tha thứ được, nhưng tôi vẫn mong muốn xã hội cho cháu một cơ hội được tiếp tục đến trường, để rồi thay đổi được bản thân“, anh Tân nói.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok