Cuộc sống

Bồ của chồng công khai khiêu khích, vợ lạnh lùng 'lật bài ngửa' khiến ả 'xanh mặt'

Biết chồng ngoại tình nhưng Ngân đâu có dại dột và bồng bột, cô không thể dễ dàng buông bỏ hạnh phúc mà mình đã vun đắp bấy lâu nay để ả hồ ly hả hê được.

Bồ của chồng công khai khiêu khích, vợ lạnh lùng lật bài ngửa. Ảnh minh họa

Vợ chồng Ngân quen nhau trong một lần đi ăn cưới bạn chung. Sau 2 năm yêu nhau với biết bao lần chia tay rồi tái hợp, cuối cùng cặp đôi quyết định cưới vì lúc đó cô có bầu. Chồng Ngân đẹp trai, công việc ổn định, lại rất đào hoa. Anh thuộc tuýp chiều vợ, Ngân thích đi đâu hay ăn gì đều được chồng đưa đi.

Còn Ngân là người nấu ăn ngon, chăm con giỏi, lại khéo léo trong việc đối nội, đối ngoại… nên chồng cô rất tự hào về vợ. Mặc dù là gái hai con nhưng Ngân ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ, ở cô còn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ mà ít người phụ nữ nào sau sinh có được.

Từ khi có con, Ngân nghỉ việc ở công ty để ở nhà mở cửa hàng kinh doanh đồ da dụng. Và rất may mắn cô lại có duyên với mặt hàng này, ban đầu từ số lượng nhỏ, dần dần doanh thu mỗi tháng lên hàng trăm triệu đồng. Thời gian chăm con, tìm nguồn hàng, giao hàng cho khách khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi vì vậy phải thuê sinh viên làm thêm ngoài giờ.

Khi việc kinh doanh của Ngân ngày càng phát triển thì công việc của chồng cô lại khó khăn. Thu nhập từ dự án ngoài không có mà công việc lại căng thẳng, áp lực nên Ngân khuyên chồng nghỉ ở nhà một thời gian để phụ giúp cô việc kinh doanh, khi nào tìm được công việc mới thích hợp sẽ đi làm trở lại. Nghe vợ nói cũng hợp lý, chồng Ngân quyết định nghỉ việc.

Thời gian đầu, chồng Ngân rất hào hứng với việc làm “ông chủ”, giúp Ngân gần hết việc buôn bán, khiến cô đỡ căng thẳng, mệt mỏi hơn rất nhiều. Thế nhưng, lâu dần anh không còn thấy thoải mái nữa, Ngân cảm nhận được sự lơ đễnh của chồng trong chuyện gần gũi, tình cảm với vợ.

Đặc biệt, đến cuối tháng, Ngân kiểm kê doanh số thì thấy tiền bán hàng để trong két hao hụt đi nhiều. Khi hỏi chồng thì anh nói rằng mượn tạm để lo việc này, việc kia, mà chẳng có việc nào cụ thể chính đáng làm Ngân nhiều lúc nổi điên.

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, Ngân nhận được tin nhắn “động trời” từ một cô gái trên điện thoại của chồng, đó là loạt ảnh tình tứ, mặn nồng của hai người. Kèm theo đó là tin nhắn xưng vợ chồng ngọt sớt khiến Ngân rơi nước mắt đau khổ.

Ngân theo dõi thì phát hiện chồng đang “qua lại” với một cô gái học hành dang dở lại ăn chơi đua đòi, chuyên “đào mỏ” đàn ông. Nhưng Ngân đâu có dại dột và bồng bột, cô không thể dễ dàng buông bỏ hạnh phúc mà mình đã vun đắp bấy lâu nay để ả hồ ly kia hả hê được.

Một hôm, Ngân “mượn tạm” điện thoại của chồng rồi hẹn cô ả kia ở một quán cà phê. Đến nơi, ả nhân tình thoáng chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Ngân. Tuy nhiên sau đó, cô ta lộ ngay bản chất trâng tráo và muốn khiêu chiến. Cô ta nói: “Sao chị lại lén lút hẹn tôi ra đây làm gì? Chồng chị không giữ được thì chẳng có quyền gì mà dạy đời tôi cả. Tôi nói trước cho chị biết, để chị khỏi mất công đánh ghen làm gì?”.

Cô ta vừa ngắt lời, Ngân nói ngay: “Tôi làm gì có thời gian mà đi đánh ghen. Tôi chỉ muốn nhắn gửi với cô một điều rằng. Vợ chồng tôi kinh doanh buôn bán cũng phát đạt đấy, nhưng tiền bạc là tôi giữ hết. Quà tặng, tiền mà cô nhận được ấy, là từ tờ giấy ghi nợ hơn 100 triệu đây này. Tôi vỗ tay cho hai người đến với nhau, nhưng trước hết, hãy thanh toán số tiền trên cho chủ nợ đã nhé”.

Ngân vừa nói hết câu, cô nhân tình “xanh mặt” rồi lắp bắp mấy từ “tôi không liên quan” và đứng lên bỏ đi. Tuy nhiên, Ngân nhanh tay nắm mạnh lấy tay cổ áo cô ả rồi cảnh cáo: “Lần sau tránh mặt nhà này ra, không thì cô đừng trách”.

Chiều hôm đó, Ngân về nhà, vẫn nhẹ nhàng với chồng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chắc chắn ả nhân tình kia sẽ không liên lạc với chồng cô nữa và lúc đó Ngân mới xử tội anh chồng phản bội.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok