Giới trẻ

Bộ ảnh kỷ yếu “Những người đến từ sở thú” cực nhắng của teen Thanh Hóa

Trong bộ kỷ yếu, các bạn học sinh lớp 12B7- THPT Nông Cống I (Thanh Hóa) đã hóa thân và tạo hình thành những chú gấu, hổ, cún, gà,.. ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Bộ ảnh kỷ yếu chính là nơi để học sinh, các lớp thể hiện hết sự sáng tạo, tinh nghịch của tuổi thanh xuân. Và cũng là nơi thể hiện màu sắc rất riêng, sự đáng yêu, sáng tạo pha lẫn chút ngây ngô của tuổi học trò. Chỉ cần khoác trên mình những bộ trang phục hổ, gấu, mèo, gà … cả tập thể lớp đã thành “một sở thú” vô cùng sinh động.

Concept chụp ảnh kỷ yếu thú bông phù hợp với các lớp trẻ trung, tinh nghịch và đẹp mắt. Các thành viên trong lớp khoác bên ngoài, những bộ đồ hình thú và chơi các trò chơi vận động như: chạy nhảy, kéo co, nhảy bao bố, leo trèo, … hoặc chỉ cần đứng yên nhe răng, nằm bò, trườn, dơ móng vuốt, đuổi nhau là đã có một bộ ảnh vừa sinh động vừa lạ mắt.

Bạn Thúy Vân- một thành viên trong lớp chia sẻ: “Chúng em không phải là tập thể đầu tiên chụp ảnh concept sở thú nhưng thông điệp của chúng em chắc chắn khác mọi người. Đó là “Hơn 40 con người trong lớp là chừng ấy màu sắc cá tính, có những định hướng và ước mơ khác nhau, song tất cả đều nắm tay nhau nhìn về phía trước với lời hứa cùng nhau chinh phục thành công giảng đường Đại học”

Tác giả: HÒA LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: bộ ảnh kỷ yếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok