Giới trẻ

Bộ ảnh cưới phản cảm của một cặp đôi khiến netizen phẫn nộ

Mới đây bộ ảnh cưới được cho là phản cảm, mô phỏng sử dụng chất kích thích của một đôi nam nữ đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Trên các nhóm mạng xã hội mới đây xuất hiện bộ ảnh cưới với những hình ảnh phản cảm đang khiến cư dân mạng bức xúc trong những ngày qua.

Trong chùm ảnh, một đôi nam nữ trong trang phục cô dâu chú rể nhưng họ lại tạo dáng phản cảm, như đang háo hức sử dụng chất cấm.

Bộ ảnh cưới phản cảm này lan truyền khiến cộng đồng mạng dậy sóng, tỏ ra phẫn nộ.

Phần lớn cư dân mạng đều chê trách cặp đôi cô dâu chú rể khi có ý tưởng chụp ảnh cưới phản cảm, và cũng phê phán cả studio đã nhận chụp ảnh cho cặp đôi này.

Nhiều người cho rằng, có thể hai người này chỉ muốn tạo ra bộ ảnh cưới độc đáo, không giống ai, nhưng dù vô tình hay cố ý thì những bức hình với hành động phản cảm này cũng như đang tuyên truyền, cổ vũ cho việc sử dụng trái phép chất kích thích.

Khi làm những động tác này, gương mặt đôi trẻ thể hiện sự vui thích, hứng thú càng khiến nhiều người phẫn nộ.

Hiện tại bộ ảnh cưới phản cảm vẫn gây xôn xao cõi mạng.

Trước đó trên MXH từng xuất hiện không ít bộ ảnh cưới vô cùng phản cảm. Phải kể đến bộ ảnh được cho là đi ngược lại với thuần phong mỹ tục khi chú rể còn tụt hẳn quần xuống quá đầu gối, để lộ vòng ba, cô dâu cũng có hành động gây "nhức mắt" với "chỗ hiểm" của đối phương.

Dù khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy, khoác lên mình bộ vest lịch lãm nhưng cô dâu chú rể lại lại khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi hành động không hề đẹp chút nào.

Bộ ảnh cưới trần trụi của cặp vợ chồng tên Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr từng khiến netizen bàn tán. Mặc dù họ đã lấy lá chuối che đi phần nhạy cảm nhưng tựu trung lại, bộ ảnh này vẫn khiến nhiều người "nhức mắt".

Tại Hà Nội cũng từng xuất hiện cặp đôi chụp ảnh cưới gây nhiều tranh cãi không mấy tích cực trên cộng đồng mạng. Bởi lẽ họ đã mang “giường chiếu ra ngoài đường” rồi nằm ôm ấp nhau như ở nhà.

Trong loạt hình ảnh này, cô dâu chú rể chụp tại những điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô như đài phun nước, phố đi bộ Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên, phố cổ,...Ảnh: Tổng hợp Facebook

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok