Xe

BMW 5 Series mới trang bị lưới tản nhiệt khác biệt

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc BMW 5 Series bản nâng cấp là phần lưới tản nhiệt không có kích cỡ lớn như các mẫu xe BMW mới ra mắt gần đây.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy các bản chạy thử của BMW 5 Series mang dáng Sedan và Touring. Đồng thời, nhiều "fan ruột" của hãng xe Đức có thể yên tâm khi mẫu xe mới chỉ sở hữu phần lưới tản nhiệt có độ lớn khiêm tốn, khác với xu hướng hiện hữu trên các sản phẩm "anh em".

Thiết kế của cản trước và sau đã thay đổi so với trước đây, đồng thời hình dáng của cụm đèn pha và đèn hậu cũng có điểm khác biệt. Ngoài các tùy chọn mới về bánh xe và màu sơn, phần ngoại thất còn lại dự kiến sẽ không thay đổi.

Có thể thấy, nguyên mẫu Touring mới của 5-Series có thiết kế cản trước khác biệt. Lý do vì đây là phiên bản Hybrid sạc điện, nhãn dán “Xe Hybrid Thử nghiệm” ở bên cạnh và cổng cắm sạc được đặt trên chắn bùn phía trước bên trái.

Hiện tại, BMW cung cấp phiên bản 530e iPerformance PHEV, kết hợp giữa động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp với mô tơ điện, giúp sản sinh tổng công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Phiên bản 545e xDrive cũng sẽ xuất hiện với động cơ 6 xi-lanh (công suất tối đa 388 mã lực) như trên 745e. Ngoài ra, các thông tin chi tiết khác về hệ thống động lực vẫn chưa được tiết lộ.

Nội thất được trang bị công nghệ hiện đại.

Về nội thất, BMW 5-Series facelift sẽ trang bị những công nghệ mới nhất hiện nay. Xe cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình lớn hơn, bên cạnh đó là các nút điều khiển mới trên vô lăng như đã từng tiết lộ trước đây. Các chi tiết còn lại giữ nguyên, không thay đổi so với biên phản trước.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok