Thể thao

BLV Quang Huy "đặt cửa" U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0

BLV Quang Huy đặt cược vào khả năng U23 Việt Nam quật ngã U23 Thái Lan 1-0 để giành ngôi đầu bảng K, lấy vé dự VCK U23 châu Á 2020.

Theo BLV Quang Huy, vấn đề U23 Việt Nam bộc lộ nhiều sai sót xuất phát từ việc đội bóng của Park Hang Seo có nhiều cầu thủ trẻ, vì thế mà non kinh nghiệm và yếu về tâm lý. U23 Việt Nam cũng sa đà vào lối chơi cá nhân, thay vì tập thể. Bên cạnh đó, ngoài Quang Hải, những trụ cột đều chưa dẫn dắt được lối chơi, là chỗ dựa cho những cầu thủ mới lần đầu lên tuyển.

Quang Hải là niềm hy vọng lớn nhất của U23 Việt Nam. Ảnh S.N

"Chúng ta phải thừa nhận rằng lứa này không thể bắng lứa Công Phượng, Xuân Trường năm ngoái. Các cầu thủ trẻ hiện tại cần thêm thời gian để hoàn thiện mình và thích nghi với lối chơi. Tôi tin là đến SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm, mọi thứ sẽ khác", BLV Quang Huy nói.

Dù không đánh giá cao lứa U23 hiện tại, nhưng khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là U23 Thái Lan, BLV Quang Huy lại tin vào một trận thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Thái Lan thể hiện sức mạnh, nhưng là trước hai đối thủ yếu hơn hẳn là Indonesia và Brunei. Khi đá với U23 Việt Nam, Thái Lan không dễ phô diễn được sức mạnh. Nên nhớ bóng đá Việt Nam giờ không còn tâm lý sợ Thái Lan nữa. Nếu các vị trí đều chơi đúng sức, có đấu pháp tốt, chúng ta có cơ hội thắng Thái Lan", BLV Quang Huy nói.

Cuối cùng, theo BLV Quang Huy, U23 Việt Nam đẩy vào thế phải thắng để chắc chắn có vé vào vòng chung kết, nhưng hãy đá cửa dưới.

"U23 Việt Nam sẽ thắng 1-0, với một tình huống cố định của Quang Hải", BLV Quang Huy dự đoán.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok