Cuộc sống

Bịt mặt cầm súng cầu hôn người yêu

Một nhóm đàn ông bịt mặt cầm súng bất ngờ chặn xe của Anastasia khi cô đi cùng bạn từ sân bay St Petersburg về nhà.

Đó là sáng 8/8. Theo kế hoạch, Sergei, bạn trai Anastasia, sẽ đón cô nhưng anh bận việc nên nhờ bạn đi thay.

Đám người lạ bắt Anastasia ra đằng sau xe, lục soát hành lý của cô và phát hiện một chiếc túi nhỏ đựng bột trắng. "Cô bị bắt vì vận chuyển chất cấm", một nữ thám tử mặc thường phục, đi cùng nhóm đàn ông bịt mặt, nói với Anastasia.

Anastasia tái mặt, cố phân trần: "Cô nhầm rồi. Đó không phải của tôi". Một người đàn ông mở chiếc túi đựng bột trắng, để lộ một cái hộp màu hồng.

"Thế đây là cái gì", anh ta hỏi. "Tôi không biết", Anastasia trả lời, giọng như sắp vỡ òa.

Đột nhiên, người đàn ông quỳ một gối xuống, gỡ bỏ bịt mặt và hét lên: "Hãy cưới anh nhé". Thì ra, đó là Sergei. Anh đã thuê dịch vụ để thực hiện màn cầu hôn giật gân này.

Anastasia (váy hồng) được bạn trai Sergei cầu hôn sau màn bắt giữ giả. Ảnh: BBC.

Anastasia (váy hồng) được bạn trai Sergei cầu hôn sau màn bắt giữ giả. Ảnh: BBC.

Ở Nga, những màn câu hôn giật gân như của Sergei đang trở thành trào lưu. Sergei Rodkin 36 tuổi điều hành The Spetsnaz Show, công ty chuyên tổ chức các trò chơi khăm và cầu hôn giật gân, cho biết mỗi "buổi diễn" có giá từ 700 rúp (250.000 đồng) đến 60.000 rúp (gần 22 triệu đồng). Để đem đến cảm giác chân thật nhất, Rodkin thuê những cựu cảnh sát và cựu quân nhân. Sau 8 năm kinh doanh, The Spetsnaz Show đã có 14 cơ sở nhượng quyền khắp nước Nga.

Nhà tâm lý học Polina Soldatova nhận định những màn cầu hôn giật gân ra đời nhằm mục đích giải trí nhưng có thể đem tới hệ quả không mong muốn. "Chẳng có gì vui khi bạn tự dưng phải chịu căng thẳng", bà Soldatova lý giải. Theo nhà tâm lý, đôi khi, các "nạn nhân" nhận lời cầu hôn chỉ vì muốn nhanh chóng thoát ra khỏi tình huống đó chứ chưa chắc đã thực sự mong muốn.

Anastasia bên bạn trai Sergei. Ảnh: BBC.

Anastasia đã nhận lời cầu hôn của Sergei. Ảnh: BBC.

Anastasia cho biết cô không giận Sergei nhưng màn cầu hôn là một cú sốc. "Nó rất đáng sợ. Tôi chưa bao giờ gặp phải chuyện gì như thế", cô gái chia sẻ.

Không phải ai cũng may mắn như Sergei. Yulia ở Ryazan định tạo bất ngờ cho bạn gái nhân dịp sinh nhật 30 tuổi nên cử một đội "đặc vụ" đến "bắt giữ" cô. Kết quả, anh bị bạn gái đập vào đầu bằng chính bó hoa mình mang đến.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chơi khăm , cầu hôn , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok