Pháp luật

Biểu hiện "máu lạnh" trong chiều 30 Tết của nghi phạm sát hại thiếu nữ giao gà ở Điện Biên

Theo lời người thân của Vương Văn Hùng, nghi phạm vụ án sát hại nữ sinh bán gà ở Điện Biên hôm 30 Tết cho biết, Hùng mua gà về để làm cơm cúng, khi đọc tin cô gái bị sát hại Hùng cũng tỉnh bơ.

Ngày 13/2, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tích cực điều tra vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. (21 tuổi, ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi bán gà tối 30 tết.

Chiều 12/2, tiếp PV tại nhà của mình ở xã Noong Hẹt (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), một người thân nghi phạm Hùng cho biết, họ rất bức xúc khi nghe các tin đồn rằng mình đã bị bắt vì tiếp tay bán gà do Hùng mang về.

"Chiều 30 Tết, Hùng có đem về 2 lồng gà, tôi đếm là 13 con, nói bảo mua để nhà làm cỗ tết. Tôi chưa kịp hỏi thì nó lại phóng xe đi mất. Có 3 con gà bị chết tôi đã làm thịt cất tủ lạnh. Vì trong nhà đã chuẩn bị sẵn gà, không dùng đến nên tôi mang số còn lại sang nhà bà ngoại nhờ gửi. Có 1 con bị chết, bà ngoại mang chôn, tôi cũng mang 1 con cho nhà hàng, còn 8 con thì tôi đã giao nộp công an hết, hoàn toàn không có bán chác gì cả thế nhưng cả nhà tôi bị đồn đoán là bị bắt khiến chúng tôi rất bức xúc", người này cho biết.

Theo lời người nhà, Hùng tỏ ra rất bình tĩnh khi nghe tin nữ sinh bán gà bị sát hại.

Theo lời người nhà, Hùng tỏ ra rất bình tĩnh khi nghe tin nữ sinh bán gà bị sát hại.

Cũng theo người này, Hùng là cháu ngoại, bố mẹ bỏ nhau, bố lấy vợ hai, nhà hoàn cảnh. Khi ra tù hồi tháng 10 năm trước, Hùng có về đây ở gần 1 tháng. Sau đấy thì Hùng đi làm nhôm kính ở huyện lân cận.

"Nó không có biểu hiện mới gây án hay nghiện ngập gì cả, sạch sẽ lắm. Nó về đây thường xuyên dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, con người lúc nào người cũng thơm tho”, người này cho hay.

“Khi nghe tin D. bị mất tích, sau đó lại tìm được thi thể, tôi có đưa báo cho nó xem nhưng nó có biểu hiện vô can, bất ngờ. Trước lúc bị bắt nó còn rủ tôi đi chúc Tết mọi người. Lúc bị bắt nó cũng bình tĩnh lắm, còn hỏi công an rằng mình can tội gì mà bị bắt.

Nó ở đây thì ngủ ở cái phản trước nhà. Hôm công an khám nhà tôi mới biết nó mang về chiếc điện thoại. Khi lên trụ sở công an lấy lời khai phục vụ điều tra, tôi cũng khuyên bảo nó nên thành khẩn khai báo để còn nhận được khoan hồng", người này nói.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok