Xã hội

Biểu hiện bất thường của PGĐ Sở Nông nghiệp trước khi rơi từ tầng 27

Trước khi rơi từ tầng 27, ông Phạm Văn Khương nhiều lần đi ra, đi vào căn hộ. Sau đó, vị phó giám đốc sở đi lên tầng thượng tòa nhà.

Chiều muộn 15/8, ông Phạm Văn Khương, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, đã tử vong sau khi rơi từ tầng 27 tòa B chung cư Vinaconex 1 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trao đổi với Zing.vn, ông Xuân Lâm (nhân viên bảo vệ khu chung cư Vinaconex 1) cho biết vào khoảng 17h ngày 15/8, sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, nhiều người chạy ra sân thì thấy một người đàn ông nằm úp dưới đất.

Vị trí đó thuộc khu vực giữa sảnh tòa B và tòa A2. Máu chảu nhiều ra nền gạch, phần đầu nạn nhân bị tổn thương nặng, không thể nhận dạng.

Khu vực phát hiện thi thể ông Phạm Văn Khương. Ảnh: Hồng Quang.

Ngay lập tức, bảo vệ đã báo cho Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Trung Hòa đến làm việc, đồng thời phong tỏa hiện trường tránh việc người dân hiếu kỳ qua lại.

Đến 20h30, thấy chưa có người thân nạn nhân đến hiện trường, tổ bảo vệ đã rà soát. Lúc này, người giúp việc tại căn hộ tở tầng 16 cho biết có thành viên trong gia đình ra ngoài lúc 17h nhưng chưa quay về. Sau khi xác định nhận dạng, người nhà xác nhận nạn nhân là ông Phạm Văn Khương.

“Sau khi đi làm về, ông Khương có đi ra, đi vào nhà nhiều lần, sau đó thì không thấy quay lại nữa. Trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng ông ấy không xảy ra cãi vã, bất hòa”, ông Lâm nói.

Ông Lâm cho biết thêm, hình ảnh từ camera xác định trước khi tử vong, nạn nhân đã đi lên sân thượng ở tầng 27 của tòa B. “Hiện những dữ liệu ghi lại từ camera giám sát đã được các cơ quan chức năng thu giữ để phục vụ quá trình điều tra”, nhân viên bảo vệ nói.

Chung cư Vinaconex 1 sáng 16/8 quản lý chặt những người ra vào. Ảnh: Hồng Quang.

Sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý chung cư Vinaconex 1 đã ra thông báo quản lý chặt người ra vào. Bảo vệ chỉ cho cư dân hoặc khách được cư dân bảo lãnh được lên các căn hộ.

Một cán bộ công an sở tại cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc, tạm thời chưa thể thông tin về nguyên nhân ông Phạm Văn Khương tử vong.

Ông Khương (sinh năm 1963) từng giữ cương vị Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Tháng 5/2018, ông được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok