Kinh tế

Biệt thự ‘hot girl xứ Thanh’ Quỳnh Anh ở Hà Nội giờ như thế nào?

Sau vụ lùm xùm được cựu Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn nâng đỡ không trong sáng, “hot girl xứ Thanh” Quỳnh Anh gần như mất tích. Trong khi căn biệt thự ghép lô của Quỳnh Anh tại Khu đô thị Đại Thanh vẫn “định kỳ” có người đến dọn dẹp.

Căn biệt thự của "hot girl xứ Thanh" Trần Vũ Quỳnh Anh, được xây dựng trên lô đất ghép hai mảnh đất liền kề 9 và liên kề 10 vẫn được dọn dẹp định kỳ

Mới đây, ông Ngô Văn Tuấn – cựu Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đã được đề xuất về làm Chánh văn phòng Sở Xây dựng, nơi ông này từng mắc nhiều sai phạm, trong đó có việc "nâng đỡ không trong sáng" cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh (hay còn gọi “hot girl xứ Thanh”).

Trong khi chức vụ Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản do bà Quỳnh Anh đảm nhiệm trước đây cũng đã có người thay thế.

Không chỉ được biết đến qua việc được ông Ngô Văn Tuấn nâng đỡ không trong sáng, “hot girl xứ Thanh” Trần Vũ Quỳnh Anh còn được biết đến là người sở hữu nhiều tài sản giá trị như: căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Anh chuyển nhượng); chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỷ đồng. Không những đây là xe sang, biển số “độc” trùng với năm sinh của bà Quỳnh Anh (30E-019.86), đăng ký của chiếc xe này còn ghi rõ bà Trần Vũ Quỳnh Anh có địa chỉ tại lô 9, LK3 - khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, H.Thanh Trì, Hà Nội). Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác.

Sau đó, bà Quỳnh Anh gần như “mất tích”, ít ai thấy hay gặp mặt được hot girl này.

Còn căn biệt thự của bà Quỳnh Anh trong khu đô thị Đại Thanh luôn trong tình trạng cửa đóng then cài. Theo tìm hiểu của PV, căn biệt thự của “hot girl xứ Thanh” được xây dựng trên hai lô đất gộp khối liền kề 9 + 10.

Dù bà Quỳnh Anh vắng mặt, song căn biệt thự vẫn “định kỳ” có người đến quét dọn. Theo một số người dân sống gần căn biệt thự của Quỳnh Anh cho biết, “cách đây khoảng 1 tháng, tầm cuối tháng 2, đầu tháng, khoảng 5-6 giờ tối tại căn biệt thự trên (căn biệt thự của bà Quỳnh Anh - PV) có người vào quét dọn. Cành cây, lá khô trước cổng cũng được dọn dẹp sạch sẽ”.

Tác giả: Nam Nam

Nguồn tin: Nhadautu.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok