Giới trẻ

Biến căng: Xôn xao nghi án đánh ghen "đến máu me bê bết" trên đường phố Hà Nội, hai nhân vật chính được cho là vợ và chị vợ xử lý tiểu tam!

Hai người phụ nữ đã tạo nên một vụ đánh ghen gây chú ý lớn trên đường phố Hà Nội chiều tối ngày hôm nay (30/6).

Chồng ngoại tình có hàng loạt cách để xử lý, trong đó không tránh khỏi việc các bà vợ tìm đến cách thức đánh ghen.

Chuyện đánh ghen vốn đã chẳng mấy xa lạ nữa. Nhiều chị vợ sẵn sàng dùng các cách thức tàn nhẫn nhất để “xử lý” tình địch.

Mới đây, đoạn clip được cho là một vụ đánh ghen trên đường phố Hà Nội gây chú ý. Được biết, sự việc xảy đến vào lúc 17h45 phút chiều nay (30/6) tại phố Trần Hưng Đạo.

Hai người phụ nữ lao đến giật tóc, đánh quyết liệt cô gái mặc váy xanh. Vừa đánh họ còn chửi bới quyết liệt: “Con này, mày cướp chồng người ta à”.

Hình ảnh đánh ghen trên đường phố Hà Nội.

Ngay lúc đó, có 2 bảo vệ cũng tiến đến giằng co, dàn xếp sự việc. Tuy nhiên, có vẻ như cơn giận của hai người phụ nữ lên đến đỉnh điểm, bảo vệ dù to tiếng cãi cọ, nhiệt tình hòa giải nhưng mãi mới thành công.

Ngay sau đó, họ gỡ được hai người phụ nữ kia ra ngoài. Cô gái mặc váy xanh bê bết trên đầu và váy áo toàn chất lỏng màu đỏ. Tuy nhiên sau đó, những người ở hiện trường giải thích rằng đó là tương cà chua chứ không phải máu.

Phỏng vấn chị Y. một người chứng kiến sự việc thì được biết đây là một vụ đánh ghen. Cô gái được cho là “tiểu tam” làm việc trong tòa nhà và cặp kè với chồng của một trong hai người phụ nữ kia.

Cô vợ và chị gái mình đã đến tận nơi xử lý và gây ra sự chú ý lớn của những người xung quanh.

"Hai người kia vừa đánh vừa nói đến chuyện cướp chồng rồi giật chồng. Sau đó họ cũng nói luôn thân phận là vợ và chị gái vợ của người đàn ông kia", chị Y. cho hay.

Cô gái bị đánh ghen.

Chưa rõ sự việc sau đó được giải quyết thế nào nhưng đánh đập rùm beng thế này là chuyện không nên. Với hôn nhân, có hàng loạt cách thức khác đối mặt với chồng ngoại tình, đâu phải dùng nắm đấm hay vùi dập “kẻ thứ ba” mới là cách làm sáng suốt nhất.

Phụ nữ, hãy cư xử thật văn minh, tỉnh táo và sáng suốt cho dù đối mặt với việc phản bội không thể tha thứ.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok