Giáo dục

Bị tố tấn công tình dục nhiều nam sinh, thầy giáo trường cấp 3 đang gây ồn ào MXH thời gian qua LÀ AI?

Bắt nguồn từ một bài đăng trên FB, đã có hàng chục nam sinh chia sẻ về việc từng bị một thầy giáo T. quấy rối tình dục.

Thời gian qua, học sinh và các bậc phụ huynh xôn xao thông tin về một thầy giáo dạy Ngữ văn tại trường chuyên nổi tiếng - trường THPT N.T.T (Trà Vinh) bị nhiều học sinh và cựu học sinh nam tố cáo quấy rối tình dục.

Câu chuyện được lan truyền khi một tài khoản T.T (là cựu học sinh trường N.T.T) đăng tải bài viết trên trang cá nhân "Mình bị tấn công tình dục bởi một giáo viên cấp ba" nhận được hơn 1.500 lượt chia sẻ.

Sau đó, các bạn cựu học sinh đã cùng nhau lập Fanpage tên "Nghi vấn lạm dụng học sinh tại trường N.T.T" được lập ra với hàng ngàn lượt theo dõi, đi kèm các bài đăng có nội dung tố cáo thầy T. (giáo viên Văn) của trường.

Fanpage được lập ra với hàng ngàn lượt theo dõi, nhiều thông tin về nghi vấn lạm dụng tình dục cũng được chia sẻ

Rất nhiều bạn học sinh và cựu học sinh cho biết đã từng bị thầy T. quấy rối tình dục bằng các hình thức khác nhau như: sờ mó, động chạm chỗ vùng kín, dụ làm hành động 18+...

Cho đến hiện tại, đã có 8 đơn tố cáo được gửi đến cơ quan chức năng.

Liên hệ với thầy Nguyễn Quốc Phong (Hiệu trưởng), thầy cho biết thầy T. là một giáo viên dạy Văn giỏi của trường, nhiều năm có thành tích tốt, đã từng được cử đi dạy đội tuyển cấp tỉnh.

Ảnh minh hoạ

Thầy Phong cho hay: "Ngay tại thời điểm sự việc xảy ra, thầy T. đang đi công tác và không nắm được sự việc, đến ngày 7/3, thầy T. trả lời là không có sự việc đó. Hiện nay, phía nhà trường cũng đã phân công 2 Phó hiệu trưởng để nắm thông tin từ 2 phía của học sinh, giáo viên liên quan đến sự việc".

Chúng tôi cũng đã liên hệ với một thầy giáo tên A. (PV - tên nhân vật đã được thay đổi) đang dạy trong trường. Thầy này cho biết bản thân cũng đã nghe câu chuyện của thầy T. rất lâu từ các em học sinh khác. Nhưng do các em đều ngại, nhút nhát, không dám chia sẻ câu chuyện nên chỉ đến khi có 1 bạn cựu học sinh (bạn T.T) lên tiếng trên trang cá nhân thì nhiều em mới đồng loạt gửi đơn tố cáo.

Thầy A. cho hay từ lúc có đơn tố cáo, nhà trường cũng đã từng lập cuộc họp hội đồng nhưng thầy T. phủ nhận hầu hết các cáo buộc về bản thân mình.

Cho đến hiện tại, thầy T. cũng đã có đơn gửi công an nhờ làm rõ thông tin ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của thầy.

Tác giả: Dương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok