Trong tỉnh

Bị tố đuổi đoàn hơn 10 khách ngay trong đêm vì 'dám ra ngoài ăn', chủ khách sạn nói gì?

Bà T., chủ khách sạn ở TP Sầm Sơn, Thanh Hoá cho biết, bản thân vô cùng mệt mỏi và phủ nhận thông tin khách đăng tải lên mạng xã hội phản ánh khách sạn của mình chặt chém, đuổi đi trong đêm và thuê đầu gấu đánh.

Mới đây vụ việc khách sạn C.Đ.L. 1 ở TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị tố đuổi khách ngay trong đêm vì tự ý ra ngoài ăn gây xôn xao mạng xã hội. Ngày 9/7, chia sẻ với chúng tôi về sự việc này, bà T., chủ khách sạn trên cho biết, bản thân rất mệt mỏi kể từ khi khách đăng tải lên mạng xã hội.

“Suốt một ngày qua nhiều người gọi điện thoại cho tôi nói về vấn đề này khiến tôi rất mệt mỏi, buồn chán không ăn uống được gì”, bà T. kể. Theo bà T., trước đó, một người quen biết đã đến khách sạn của bà nhờ thuê phòng cho một đoàn gia đình gồm 14 người ở 3 ngày cuối tuần.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc.

Mặc dù hết phòng nhưng chủ khách sạn này cho biết đã cố gắng bố trí cho đoàn khách 2 phòng, trong đó mỗi phòng có 4 giường ngủ và có thể ở được 10 người/phòng.

“Bình thường giá phòng là 2 triệu/ngày vì phòng rộng nhưng vì anh K. là sĩ quan quân đội tại Thanh Hoá tôi có quen biết nên khi anh ấy đặt giúp cho bạn tôi đồng ý và giảm giá xuống còn 1,3 triệu đồng phòng/ngày.

Ở Sầm Sơn hầu hết các nhà nghỉ khách sạn đều bao gồm thêm dịch vụ ăn uống, như thế khách sạn có thêm thu nhập sẽ hạ giá phòng xuống, đi đâu cũng là ăn nên tôi thoả thuận với đoàn khách và khách đã ký vào sổ ở 6 buổi nhưng 4 buổi ăn tại khách sạn còn 2 buổi ăn bên ngoài”, bà T. kể.

Bà T., chủ khách sạn xuất hiện trong clip được khách đăng tải lên mạng xã hội.

Vị chủ khách sạn C.Đ.L. cũng kể tiếp, buổi đầu tiên khách ăn cơm rau bình thường trong khách sạn bà cũng không ý kiến gì. Đến buổi thứ 2 bà gọi điện thì đoàn khách trên xuống đặt 2 mâm cơm với giá 1,2 triệu đồng gồm ngao mật hấp 2kg (250.000 đồng/kg), 2 đĩa cá thu thu (200.000 đồng/đĩa), 2 đĩa rau bí xào (mỗi đĩa 50.000 đồng), 2 bát canh ngao chua (70.000 đồng/bát).

“Tổng cộng cả cơm hết 1,2 triệu đồng cho đoàn hơn 10 người ăn thì không có cớ gì khách nói tôi chặt chém, đuổi khách ra giữa đêm và thuê đầu gấu đánh, hoàn toàn không có chuyện đó. Có anh K., bạn của nhóm người này thuê giúp phòng cho họ chứng kiến toàn bộ vụ việc đó”, bà T. cho hay.

Đoàn khách đứng tại quầy lễ tân.

Chủ khách sạn này cũng kể tiếp, đến buổi thứ 3 bà gọi khách đặt cơm nhưng khách không đặt mà ra ngoài ăn nên bà đã gọi điện thoại ý kiến.

“Tôi chào mời thì khách nói đồ trong khách sạn toàn chặt chém nên không muốn ăn. Chính vì thế tôi nói với khách nếu không thấy hài lòng thì có thể thuê chỗ khác. Tôi vẫn tính tiền bằng thời gian thuê vào cho đến khi khách ra đồng thời không thu thêm khoản khác. Sau đó khách thoả thuận không thuê tại khách sạn nữa. Họ ở hơn 1 ngày rưỡi tôi tính giá 1,3tr đồng/phòng/ngày, nửa ngày tính 300.000 đồng/phòng nữa”, bà T. nêu rõ.

Trao đổi với chúng tôi, anh K., người trực tiếp thuê phòng cho đoàn khách du lịch tại khách sạn C.Đ.L. 1 khẳng định hoàn toàn không có việc khách sạn này có hành vi chặt chém cũng như đuổi khách đi ngay trong đêm vì tự ý ra ngoài ăn. Bản thân anh K. cũng không nghĩ rằng sự việc lại đi quá xa như vậy.

Theo anh K., vào chiều ngày 5/7 anh có nhận được điện thoại của một người bạn liên hệ đặt giúp phòng tại khách sạn cho đoàn du lịch gồm 14 người. Nhận được lời đề nghị, anh K. có liên hệ với người bạn tại khách sạn C.Đ.L. 1 để đặt phòng. Tuy nhiên, khách sạn cho biết chỉ phục vụ theo tour nhưng vì có quen biết với anh K. nên cố gắng bố trí giúp 2 phòng tại đây.

“Cả 2 bên đều là bạn tôi nên sau khi nghe đề nghị, tôi đã đặt 2 phòng tại khách sạn trên cho đoàn. Sau khi thông tin được đăng tải trên mạng, tôi có hỏi thì được biết đoàn khách của người bạn tôi thống nhất ăn 4 bữa tại nhà nghỉ.

Tuy nhiên, sau khi ăn được 2 bữa phụ thì tối ngày 6/7 tôi có nhận được cuộc gọi của người bạn nhờ tìm giúp nhà hàng ăn ở ngoài. Hai bữa đoàn ăn ở khách sạn C.Đ.L. 1 đều là bữa phụ nên ít món vì vậy có thể đoàn khách của anh bạn tôi hiểu nhầm là đã ăn được 2 bữa tại đây”, anh K. nói thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên!

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bà chủ , khách sạn , Sầm Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok