Xã hội

Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ “thăm” nữ cán bộ “trúng gió”

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh được cho là một vị Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ tại tỉnh Đắk Lắk đã gây xôn xao dư luận.

Ngày 22/6, nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đã nhận thông tin về việc Bí thư huyện ủy Krong Ana vào khách sạn cùng một nữ cán bộ công tác tại một cơ quan trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo nguồn tin này, Tỉnh ủy sẽ vào cuộc xác minh vụ việc và tùy mức độ sẽ có hình thức xử lý.

Hình ảnh người phụ nữ trong khách sạn chui ra cửa thông gió nhưng gặp người quay clip nên vội quay vào
Hình ảnh người phụ nữ trong khách sạn chui ra cửa thông gió nhưng gặp người quay clip nên vội quay vào

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với độ dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh có nhiều người đứng trước cửa phòng của một khách sạn tại TP.Buôn Ma Thuột và liên tục gọi tên “Th. mở cửa…”.

Sau đó, người quay clip đã ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy trắng áo đen đang cố chui qua lỗ thông gió trên mái nhà nhưng khi thấy có người ghi hình thì người phụ nữ này nhanh chóng chui lại vào trong. Một lát sau, một người đàn ông ở trong nhanh chóng bước ra ngoài và lên ô tô bỏ đi.

Người trong clip được xác định là ông N.Q.Th - Bí thư huyện ủy Krông Ana và người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M đang là cán bộ của một cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Qua trao đổi với PV, ông Th. thừa nhận ông có vào nhà nghỉ với bà M., nhưng thông tin trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Ông Th. cho biết, vào ngày 21/6, ông lên TP. Buôn Ma Thuột có ngồi uống cà phê cùng bà M. và một người bạn tại quán cà phê của khách sạn này. “Đang uống cà phê thì chị M. bị đau bụng, trúng gió nên đã lấy một phòng vào nằm nghỉ”, ông Th. cho hay.

Người đàn ông bước ra khỏi phòng khách sạn rồi lên xe ô tô rời đi
Người đàn ông bước ra khỏi phòng khách sạn rồi lên xe ô tô rời đi

Cũng theo ông Th., sau đó ông vẫn ngồi uống nước với người bạn cho đến khi người này ra sân bay và do ông muốn về huyện nên ghé vào phòng hỏi thăm sức khỏe chị M.

“Lúc vào phòng do có uống nhiều nước nên tôi đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Lúc này tôi ra mở cửa thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M. nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào rồi tôi về huyện dự hội nghị”, ông Th. lý giải.

Ông Th. cũng cho rằng có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông. Hiện ông cũng đã báo cáo sự việc lên Ban thường vụ huyện ủy.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok