Đẹp

Bí quyết níu giữ vẻ thanh xuân của các quý bà không tuổi

Giữ tinh thần lạc quan, thoải mái là bí quyết quan trọng giúp người đẹp nước Pháp - Inès de La Fressange – trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Yasmina Rossi

Ở tuổi 63, chân dài người Pháp - Yasmina Rossi - vẫn khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ bởi vóc dáng thon gọn và vẻ trẻ trung bất chấp thời gian. Một trong những bí quyết để duy trì nhan sắc của bà là sử dụng thực phẩm hữu cơ trong nhiều năm. Bà cũng sử dụng các loại dầu tự nhiên để dưỡng tóc, dưỡng da thay cho mỹ phẩm.

Carol Alt

Người mẫu, diễn viên Carol Alt sinh năm 1960 (57 tuổi) tại Mỹ. Với số đo ba vòng lần lượt là 89 - 60 - 89, Carol luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Người đẹp hiện hẹn hò với vận động viên hockey - Alexei Yashin - kém 13 tuổi. Cựu người mẫu luôn tuân thủ chế độ ăn thực phẩm thô, hạn chế xử lý (raw diet) để bảo vệ sức khỏe và sắc vóc.

Marie Helvin

Ở tuổi 65, người mẫu Marie Helvin vẫn toát lên vẻ quyến rũ, nóng bỏng. Cách đây 3 năm, bà vẫn được một nhãn hiêu nội y dành cho người lớn tuổi mời làm gương mặt đại diện. Marie duy trì thói quen tập gym 4 buổi mỗi tần nhằm giữ cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Bà nói không với thuốc lá và tuân thủ chế độ ăn khoa học.

La Fressange

Inès de La Fressange không chỉ là người mẫu với nhiều thành công xuyên suốt sự nghiệp, bà còn là tác giả cuốn Parisian Chic: A Style Guide, được coi là biểu tượng thời trang trong nhiều thập niên và được nước Pháp trao huân chương cao quý - Bắc Đẩu bội tinh. Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, lạc quan là một trong những yếu tố giúp bà Inès duy trì vẻ trẻ trung, hạn chế việc hình thành nếp nhăn dù đã chạm ngưỡng 60 tuổi.

Yolanda Hadid

Yolanda từng là người mẫu, ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhưng quyết định giải nghệ ở tuổi 31 để tập trung chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho sự nghiệp của các con: Gigi Hadid, Bella Hadid và Anwar Hadid. Ở tuổi 54, nhờ duy trì thói quen ăn uống điều độ và chăm vận động, bà mẹ ba con vẫn giữ gìn được vóc dáng săn chắc, bốc lửa không hề thua kém hai cô con gái.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok