Đẹp

Bí quyết make up cho mẹ ngày Vu lan

Vu Lan – lễ báo hiếu là ngày ai nấy đều dành thời gian cho cha mẹ và các đấng sinh thành. Tranh thủ dịp này, các bạn trẻ thi nhau chụp những bộ ảnh đẹp nhằm ghi lại giây phút ấm áp khi mình còn cha còn mẹ.

Make up Khang Lê – chuyên gia trang điểm trẻ tuổi đã chia sẻ những bí quyết giúp các bạn trẻ có thể tự tay làm đẹp cho mẹ mình thêm tươi trẻ khi chụp ảnh cũng như dạo chơi trong những ngày lễ chùa.

Nền

Làn da của phụ nữ U50 đa phần đều bị lão hóa với nhiều nếp nhăn, vết chân chim lẫn nám, tàn nhan, nhất là độ đành ồi không nhiều. Vì vậy, trước khi trang điểm cần tập trung ở bước dưỡng da.

Cấp ẩm là điều cần thiết cho làn da mượt mà, tiếp theo là lựa chọn kem lót có chứa silicon để che lấp đi các nếp nhăn, lỗ chân lông. Sau đó, chọn kem nền dạng nước lỏng để có lớp nền mỏng nhẹ, lưu ý chọn tone màu trùng khớp với màu da phần cổ để 2 phần da hòa hợp nhau nhất.

Ở độ tuổi này hạn chế lạm dụng khối và highlight.

Mắt

Mắt của các mẹ ở độ tuổi này đều có tình trạng chung là sụp mí, mỡ mắt, da mắt nhiều. Sử dụng gam nâu latte cho vùng bầu mắt, màu mỡ gà sáng cho đầu mắt và xương chân mày.

Đơn cử trong hình: dùng màu số 1 nhấn đầu mắt và sát xương chân mày, màu số 2 tán đều bầu mắt và mí dưới. Màu số 3 phủ nhẹ lại trên bầu mắt và cuối cùng dùng màu số 4 nhấn nhẹ đuôi mắt

Có thể kích mí và làm dày hàng mi bằng mi giả tự nhiên hoặc mascara cho đôi mắt to sâu có hồn hơn.

Má hồng và môi

Tone cam đất là thích hợp nhất cho phần má hồng, tạo cho gương mặt sự ấm áp

Môi nên chọn các tone trầm như nâu đất, nâu cam đất, nâu mocha kết hợp thêm son bóng tạo cho đôi môi sự căng mọng.

Chúc các bạn thành công và có một ngày Vu lan thật ý nghĩa bên các đấng sinh thành.

Tác giả: Khang Lê – Thanh Trúc

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: Ngày Vu Lan , Make up

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok