Đẹp

Bí quyết giữ dáng nóng bỏng của bà xã 'thần Sấm' dù hơn chồng 7 tuổi

Hơn chồng tận 7 tuổi nhưng bà xã của 'Thần Sấm' Chris Hemsworth lúc nào cũng giữ dáng nóng bỏng, trẻ trung và rạng rỡ. Vóc dáng của cô thậm chí còn được huấn luyện viên của cả hai đánh giá đẹp hơn chồng.

Elsa Pataky là người vợ “đầu ấp tay gối” của Chris Hemsworth suốt gần 10 năm qua. Hơn chồng những 7 tuổi, lại đã trả qua 3 lần sinh nở nhưng đến chính “Thần Sấm” có lần phải thừa nhận rằng vợ trông còn trẻ hơn cả mình.

Là một người cực kỳ quan tâm tới việc giữ dáng nóng bỏng và thon thả nên bà xã của tài tử Thor rất coi trọng vấn đề dinh dưỡng.

Theo Elsa Pataky, bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nên cô thường ăn nhiều và đủ chất vào buổi sáng, ăn ít hơn vào bữa trưa và tối đồng thời hạn chế những món ăn nhiều tinh bột và gia vị.

Mỗi ngày, bà xã của “Thần Sấm” đều cùng với chồng dùng một thứ nước ép gồm táo, cà rốt, cần tây (cả phần lá), một quả chanh không vỏ và thêm vài giọt dầu oliu. Elsa Pataky cho rằng loại nước ép đặc biệt này “siêu tốt” cho sức khỏe.

Theo Elsa Pataky, mọi bà mẹ hầu như đều cảm thấy có quá ít thời gian để chăm sóc bản thân, bao gồm cả chuyện tập luyện. Cô cũng không ngoại lệ bởi có tận 3 đứa con.

Tuy nhiên, để giữ dáng, bà mẹ 3 con này lại không ngần ngại đưa con tới phòng gym hay tập yoga cùng con. Chúng thường thích thú làm theo mẹ và đây cũng là khoảng thời gian giúp gắn kết tình mẹ con.

Ngoài nâng tạ và yoga, bà mẹ 3 con cũng thích tập cả boxing, đạp xe, cưỡi ngựa và lướt ván cùng chồng mỗi khi đi biển.

Mỹ nhân U50 này cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn thanh xuân của mình đó chính là loại kem dưỡng da có giá lên tới 15 triệu đồng/hũ.

Chính tài Chris Hemsworth đã tiết lộ với báo chí rằng bí mật chống lão hóa của vợ là loại kem dưỡng da đặc biệt này.

Nhờ có loại kem dưỡng da xa xỉ này cùng nhiều sản phẩm khác như kem mắt cao cấp, son dưỡng đắt tiền, Elsa Pataky trông như ngang tuổi, thậm chí trẻ hơn cả chồng. Ảnh: Internet.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok