Đẹp

Bí quyết để vòng 1 luôn căng tròn, quyến rũ

Không cần phải dao kéo bạn cũng có thể sở hữu vòng 1 đáng mơ ước đấy.

Giữ thẳng lưng

Các chị em cần duy trì thói quen giữ phần lưng luôn thẳng khi đứng hoặc ngồi để giúp cho ngực không bị chảy xệ và trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

Lưng cong có thể làm tăng thêm gánh nặng cho cột sống, vùng thắt lưng và ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu cũng như sự phát triển của cơ ngực.

Chính vì vậy, chị em nên tạo thói quen đi - đứng - ngồi thẳng lưng, nếu mệt thì đứng dậy đi lại vài phút để giúp phần ngực được thả lỏng, thoải mái chứ không nên duy trì các tư thế xấu.

Không khoanh tay trước ngực

Điều này khiến cho trọng lượng của vùng cánh tay chèn ép lên các mô và dây thần kinh ở ngực, làm giảm quá trình lưu thông máu khiến cho vòng 1 có nguy cơ bị teo, khó phát triển hơn.


Lúc này, bạn nên thả lỏng đôi tay một cách tự nhiên dọc theo hai bên sườn, thường xuyên duỗi tay hoặc vươn vai để giúp cải thiện phom dáng khuôn ngực tốt hơn.

Chọn áo lót phù hợp

Nếu cố tình sử dụng loại áo lót quá chật có thể làm cho quá trình lưu thông máu ở vùng ngực gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, nó còn kìm hãm sự phát triển và sự đàn hồi của các mô tế bào. Bạn cứ giữ thói quen mặc áo lót chật quá lâu sẽ vô tình hình thành các khối u dưới da. Trái lại, nếu mặc áo lót quá rộng thì còn khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ do không được nâng đỡ tốt bằng chiếc áo vừa vặn.

Thế nên, hãy nhớ chọn mua loại áo lót phù hợp với vòng 1 của mình để tạo cảm giác thoải mái khi ra đường hay vận động. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những loại áo lót có độ dày vừa phải, thấm hút mồ hôi vào mùa hè và giữ ấm tốt trong mùa đông. Thỉnh thoảng, bạn cũng nhớ để vòng 1 có thời gian nghỉ ngơi bằng cách không mặc áo lót khi ở nhà nhé.

Thường xuyên tự kiểm tra vòng 1

Hãy tự tạo thói quen kiểm tra vòng 1 thường xuyên ở ngay tại nhà, bởi sẽ có lúc bạn thấy ngực có những dấu hiệu bất thường như vùng ngực nổi u, cục hay xuất hiện dịch chảy tiết ra ở đầu núm vú và có mùi lạ, màu sắc thay đổi... Nếu nhận thấy có những dấu hiệu bất thường này thì bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán đúng về tình trạng sức khỏe của mình.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok