Đẹp

Bí quyết để sở hữu vẻ đẹp không son phấn

Chẳng cần tốn thời gian hay tiền bạc để đổ vào make up, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp nhờ vào loạt bí kíp đơn giản sau.

Một nụ cười tỏa nắng chính là vẻ đẹp tự nhiên nhất của bạn - Ảnh: Internet

Tạo dáng lông mày

Khi để mặt mộc, lông mày đương nhiên sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý trên khuôn mặt. Đối với mỗi khuôn mặt, lại có từng dáng lông mày phù hợp khác nhau. Để có được vẻ tự nhiên mà vẫn cân đối, bạn chỉ cần tỉa tót, định hình lông mày sao cho gọn gàng là được.

Nếu lông mày của bạn quá mảnh, hãy dùng hỗn hợp dầu thầu dầu và vitamin A mỗi ngày. Chỉ sau một vài tuần, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với sự thay đổi của bộ lông mày.

Sử dụng kem chống nắng che khuyết điểm nhẹ

Không dùng kem nền hay BB cream, các nàng có thể chọn loại kem chống nắng có độ che phủ nhẹ. Như vậy chỉ với một lớp kem mỏng, khuôn mặt vừa được bảo vệ khỏi tia UV vừa mịn và sáng hơn.

Mái tóc óng mượt

Điều khiến chị em dễ dàng mất điểm trước nửa kia là sự xuất hiện với mái tóc khô, xơ rối. Bởi mới nói, chăm chỉ ủ, dưỡng tóc không bao giờ thừa. Thậm chí nếu không có thời gian đến salon, bạn cũng có thể ở nhà và tận hưởng giây phút thư giản với những vật liệu có sẵn trong bếp như dầu ô liu, dầu dừa, chuối, bơ...

Chăm sóc da

Bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng da phù hợp với làn da của mình và đừng quên tẩy da chết thường xuyên. Lời khuyên chăm sóc da đơn giản nhất cho bạn gái: hãy massge da mặt của bạn bằng nước lạnh vào 2 buổi sáng, tối trong khoảng 10 giây mỗi ngày. Điều này sẽ giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời khiến cho màu da của bạn trở nên tự nhiên.

Giữ cho răng trắng sáng

Một nụ cười tỏa sáng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nếu răng bạn có màu xám hay vàng tự nhiên, hãy đến gặp bác sĩ nha khoa để được làm trắng một cách chuyên nghiệp nhất.

Dùng dầu dừa thay cho dưỡng môi

Dầu dừa có thể tẩy trang nhẹ nhàng hơn bất cứ loại sản phẩm nào mà bạn có trên bàn trang điểm. Thế nhưng một công dụng khác của dầu dừa cũng được ca tụng chẳng kém cạnh gì khả năng tẩy trang thần kì. Bạn có thể thoa một lớp dầu dừa nhẹ nhàng lên môi và cảm nhận sự mượt mà ngay tức thì. Dầu dừa giúp môi bạn luôn được dưỡng ẩm cùng lúc giúp các vết nứt nẻ trên môi của bạn mau lành và màu môi trở nên tươi tắn hơn.

Tự tin vào chính mình

Lời khuyên đầu tiên để bạn gái khiến mình trở nên xinh đẹp, đó là tự nhận thức về vẻ đẹp của mình. Bạn cảm thấy bản thân mình thế nào? Tất cả phụ thuộc vào suy nghĩ của chính bạn. Hãy thử cảm thấy mình đẹp. Ngay lúc này, bạn nên biết là mình trông cũng duyên dáng đấy chứ!

Nếu một cô gái biết cách tự khám phá ra vẻ đẹp của bản thân và hài lòng với nó, thì cả thế giới sẽ cảm thấy như vậy về cô ấy. Chỉ đơn giản là như vậy đấy!

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok