Đẹp

Bí quyết để có vóc dáng săn chắc như người mẫu Victoria’s Secret

Subah Koj, siêu mẫu của Victoria’s Secret cho biết cô loại bỏ tinh bột và sữa trong khẩu phần ăn, tập luyện 3 – 4 lần mỗi tuần để giữ dáng.

Dàn người mẫu của Victoria's Fashion show với thân hình thon gọn săn chắc - Ảnh: Popsugar

Trên Dailymail, siêu mẫu da màu Subah Koj, 20 tuổi đã chia sẻ về bí quyết giữ dáng của cô như vậy.

Show diễn nội y Victoria’s Secret là show diễn lớn và được trông đợi nhất trong năm. Đó là nơi hội tụ rất nhiều người mẫu sáng giá hiện nay, thế nhưng, để được đứng trong hàng ngũ các người mẫu của show diễn, các chân dài phải tập luyện khắc nghiệt và tuân thủ chế đố ăn nghiêm ngặt để giữ thể hình thon gọn và săn chắc.

Subah Koj trong buổi ghi hình Victoria's fashion show hôm 8.11

Subah Koj chia sẻ rằng trước khi diễn ra show diễn, cô đã phải tập trung tập gym rất nhiều. “Tôi phải chắc chắn cơ thể mình thon gọn, săn chắc. Trong các bữa ăn, tôi chỉ ăn nhiều rau củ, trái cây, salad và nói không với tinh bột, sữa”.

Với bữa sáng, Subah Koj ăn 2 phần trái cây. Buổi trưa chỉ ăn 1 phần salad và buổi tối chỉ ăn rau luộc hoặc rau củ nướng. Bên cạnh đó cô uống nhiều nước mỗi ngày vì nước rất tốt cho làn da. Người mẫu nói thêm “Nếu tiếp tục kiên trì, bạn sẽ làm được tất cả".

Subah Koj bên cạnh đàn chị "thiên thần" Bella Hadid

Được biết, Subah Koj là một trong 20 chân dài “tân binh” trong ngôi nhà Victoria's Secret năm nay. Cô sinh ra tại Nam Sudan nhưng 7 tuổi, cô theo gia đình đến Úc. Nhờ ngoại hình cá tính, Subah Koj cũng đang là gương mặt được chú ý trong làng mốt thế giới.

Tác giả: Minh An

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok