Giới trẻ

Bị phản bội, người phụ nữ mở dịch vụ giúp các bà vợ thu thập bằng chứng ngoại tình và "trị" bồ nhí của chồng

Người phụ nữ này có "thâm niên" làm việc được gần 10 năm qua. Nhiều bà vợ đã tìm đến người này như một "vị cứu tinh" đích thực.

Theo Shanghaiist, người phụ nữ ấy có tên là Zhang Yufeng. Cô luôn giúp các bà vợ Trung Quốc "trả thù" bồ nhí của các ông chồng ngoại tình trong suốt một thập kỷ qua.

Theo đó, Zhang Yufeng đã giúp hàng ngàn phụ nữ thu thập bằng chứng để chứng minh được sự không chung thủy của các ông chồng. Không chỉ vậy, cô còn dạy các bà vợ làm thế nào để đánh đập và làm nhục những kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của họ.

Cô thường được biết đến với biệt danh là "sát thủ người tình". Người phụ nữ bắt đầu "kinh doanh" nghề này sau khi cô bị chồng mình lừa dối cách đây 10 năm về trước và đệ đơn ly hôn ra tòa.

Cô Zhang Yufeng cho biết: "Tôi cuộn tròn mình trên chiếc ghế dài trong suốt một tuần. Cuối cùng, tôi đi ra ngoài, tóc tôi chuyển thành màu xám và sụt mất 10 kg".

Cô Zhang, người giúp các bà vợ "trị" kẻ ngoại tình cũng là một nạn nhân của cuộc hôn nhân dối lừa.
Thay vì chìm đắm trong sự đau thương, cô đã theo dõi người chồng không chung thủy của mình và cô bồ nhí trẻ trung. Ngay sau đó, một bà già gần nhà Zhang đã cầu xin cô giúp con gái mình, người đang bị trầm cảm nặng sau khi người chồng đi ngoại tình. Tuy nhiên, người phụ nữ đã tự sát trước khi cô Zhang có thể giúp đỡ.

Khi cô Zhang hỏi người mẹ này rằng tại sao bà không kiện con rể ra tòa vì cái chết của con gái mình, người mẹ đau khổ nói bà không có bất kỳ bằng chứng nào trong tay nên đành bất lực ngậm ngùi để mọi chuyện trôi qua.

Đó là khi Zhang tìm thấy mục đích của cô trong cuộc sống: "Tôi đã nói với người mẹ ấy rằng tôi sẽ tiêu diệt hết những người đàn ông ngoại tình".

Hiện người phụ nữ có trụ sở của riêng mình ở thủ đô Bắc Kinh. Cô cho biết, mỗi ngày, mình nhận được hơn 100 cuộc gọi từ những người phụ nữ tuyệt vọng có chồng ngoại tình.

Cô muốn giúp các bà vợ giải tỏa tinh thần sau khi chồng mình có bồ nhí.
Cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ khi một loạt clip đánh ghen đẫm máu do cô Zhang thực hiện được đưa lên trên mạng. Họ cho rằng tại sao lại trút giận lên những cô bồ nhí mà không phải những người đàn ông bội bạc.

Mặc dù vậy, cô Zhang không hề tỏ ra nao núng. Cô không hề có chút cảm thông nào đối với kẻ thứ 3. Cô cho biết: "Tôi giúp các bà vợ đánh ghen để một phần nào đó trút bỏ những lo lắng và nỗi đau tinh thần của họ".

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok