Giới trẻ

Bị người yêu chê bai đòi chia tay vì quá gầy, dân mạng hiến kế giúp chàng trai vỗ béo để một ngày bạn gái phải 'ôm gối' khóc thầm

Chàng trai băn khoăn không biết làm sao để nối lại tình yêu, trong khi nhiều cư dân mạng lại hiến kế cách tăng cân để người yêu có ngày nhận ra là sai lầm.

Trong tình yêu, người ta vẫn thường nói tình cảm giữa hai người là quan trọng nhất. Tuy nhiên, cũng có những người lại chú ý tới ngoại hình. Khi ngoại hình thay đổi hoặc không như mong đợi cũng có thể khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ câu chuyện chia tay vì lý do gầy khiến dân mạng tranh cãi sôi nổi. Theo chàng trai này, 2 đứa yêu nhau được hơn một năm. Bản thân là người gầy từ lâu, lúc có người yêu cũng đưa đi ăn uống để tăng cân nhưng vẫn không tăng được cân nào. "Người yêu bảo uống thuốc tăng cân mà mình sợ nên không uống, chỉ đồng ý đi ăn uống thôi mà vẫn không tăng cân được. Cho đến khi người yêu mình bảo anh gầy như thế này, em không chấp nhận được, thử hỏi con gái có ai thích người yêu mình gầy gò ốm yếu. Ra đường người ta bảo bạn gái ko chăm mang tiếng, rồi anh gầy gò ốm yếu thế này làm sao làm bờ vai vững chắc cho em được. Thôi mình dừng lại đi!", chàng trai chia sẻ.

Từ câu nói này của bạn gái, hai người không nói chuyện gặp mặt. Thậm chí, chàng trai ngỡ đùa mà cuối cùng là thật. Chàng trai tỏ ra rất bối rối vì không biết làm sao để có thể hàn gắn lại tình cảm.

Nỗi băn khoăn của chàng trai là dễ hiểu, bởi tình yêu hơn 1 năm cũng là chặng đường đánh dấu nhiều kỷ niệm. Đặc biệt khi có tình cảm với nhau, đâu có dễ để chia tay vì một lý do như vậy. Người ta thường chia tay vì có người thứ ba hay khác biệt về tính cách. Còn chuyện chia tay vì quá gầy cũng khiến không ít người lạ lùng.

Cư dân mạng tranh cãi nhiều xoay quanh câu chuyện này. Nhiều cô gái thẳng thắn nêu quan điểm chỉ thích con trai béo, đô một chút để ôm cho ấm.

"Mình thích con trai béo bụng chút, ôm sẽ ấm hơn. Quan trọng là bạn gái bạn suy nghĩ thế nào. Nếu cô ấy đưa ra lý do như vậy cũng khó có thể quay lại, vì có phải lý trí điều khiển được con tim", một cô gái bình luận.

Một cô gái khác cho rằng: "Chuyện yêu đương là tình cảm, nếu chỉ nhìn vào béo hay gầy thì còn nói gì là tình yêu. Cho nên, bạn gái bạn chắc chắn đã chán nản về tình yêu nên mới quyết định vậy".

Đặc biệt, nhiều cô gái đã bày kế cho chàng trai này. Có người nói nên chia tay để lên kế hoạch tẩm bổ. Khi bạn béo lên, chắc chắn sẽ khiến bạn gái cũ tiếc nuối rất nhiều.

Một cô gái khuyên: "Thật ra mình gầy cũng chả ảnh hưởng đến ai đâu do cơ địa mỗi người nữa. Nhưng anh cứ thử thương thân mình đi mình phải đẹp phải khỏe là tự giác nó lên cân thôi. Đừng nghĩ ăn nhiều sẽ mập nhé. Ăn đúng bữa và ăn nhiều thì mới mập được. Em nghĩ anh nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa một tí. Sinh hoạt giờ giấc hợp lí tí là được. Ăn cơm 3 chén/bữa trưa và tối. Sáng có thể ăn bún hay gì đó là được. Bên cạnh đó vào các bữa giữa anh nên ăn dặm thêm cơm hay uống sữa ăn bánh ngọt (3h chiều và 8h, 9h tối là các giờ ăn thêm). Nhớ là uống nhiều nước anh nhá!".

"Đi tập gym đi anh, ráng ăn uống khoa học nữa. Ăn nhiều protein (các loại đậu, thịt, cá..), tinh bột, chất béo có lợi (bơ, đậu phộng,...), bổ sung thêm vitamin C để tăng sức đề kháng, uống sữa nữa, trước khi ngủ uống một cốc sữa ấm vừa ngủ ngon vừa tốt cho sức khỏe, đừng uống thuốc tăng cân nha, cần thiết thì uống đạm nếu thiếu chất thôi", một cô gái khuyên.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok