Giải trí

Bị nghi lục đục với ông xã đại gia sau hơn 2 năm kết hôn, Bảo Thy nói gì?

Chia sẻ mới nhất của Bảo Thy gây xôn xao, không ít netizen đã 'nháo nhào' hỏi có phải hôn nhân giữa nữ ca sĩ và ông xã đại gia Phan Lĩnh gặp mâu thuẫn hay không.

Chiều 6/5, Bảo Thy gây xôn xao khi đăng dòng chia sẻ khá dài suy ngẫm về chuyện tình yêu. Nguyên văn chia sẻ đó như sau: 'Chị em phụ nữ ạ... Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn BƯỚC RA KHỎI MỐI QUAN HỆ ẤY!

Vì thật sự người Đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng. Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân...'

Chính vì những dòng chia sẻ này mà nhiều netizen đã cho rằng cuộc hôn nhân của Bảo Thy với ông xã đại gia đang có vấn đề sau hơn 2 năm kết hôn.

Một netizen để lại bình luận: 'Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc'.

Để hiểu lầm không đi xa hơn, Bảo Thy đã nhanh chóng phản hồi lại bình luận này, đồng thời trực tiếp phủ nhận suy đoán hôn nhân rạn nứt: 'Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên'.

Nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống của mình vẫn đang rất tốt đẹp.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh kết hôn vào cuối năm 2019. Tuy không thường xuyên phủ sóng mạng xã hội bằng hình ảnh với ông xã, nhưng qua những gì giọng ca Công chúa bong bóng chia sẻ, có thể thấy được đại gia Phan Lĩnh luôn yêu chiều, chăm sóc vợ không thua kém gì ngày mới yêu.

Tác giả: Paru

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok