Giải trí

Bị nghi "ẩn ý" tới Thu Minh, Tùng Dương chính thức rạch ròi câu chuyện

Tùng Dương khẳng định bài viết về diva của anh dễ khiến người khác hiểu lầm. Nam ca sĩ trân quý Thu Minh và coi cô là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz.

Sau vài ngày im lặng, Tùng Dương đã chính thức lên tiếng về việc status gần đây nhất của anh. Tùng Dương cũng giải thích vi anh đi công tác nước ngoài nên đến thời điểm này mới có thể chia sẻ cụ thể hơn về việc anh "đá xéo" Thu Minh khi ra mắt MV mang tên "I am Diva".

Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, bài viết bị "hiểu lầm, suy diễn và đẩy câu chuyện đi quá xa". Theo anh, việc nhắc tới bốn diva là yêu cầu từ thầy giáo trong bài thực hành tiếng Anh từ hai năm trước.

Tùng Dương và Thu Minh

"Cá nhân tôi ở góc độ đồng nghiệp luôn trân quý chị Thu Minh với thâm niên trong nghề. Với tôi và nhiều người, Thu Minh là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz. Chúng tôi cũng có dịp song ca với nhau nhiều lần", anh viết.

"Bài này tôi viết cách đây hai năm khi nói lời cảm ơn và ghi nhận tình cảm của bốn diva vì họ làm khách mời trong đêm nhạc của tôi. Hình như, vô tình chia sẻ đúng ngày Thu Minh ra mắt MV nên tôi cũng không biết nó trở thành câu chuyện nhạy cảm", nam ca sĩ giải thích.

Anh nhấn mạnh: "Tôi biết chắc chắn danh xưng diva với Thu Minh cũng không quan trọng bằng tình cảm của các fan. Ai thực sự yêu thì sẽ là diva trong lòng họ. Mỗi người là một trường phái và theo đuổi con đường âm nhạc khác nhau, đều mang giá trị riêng". Anh cũng gửi lời chúc tới Thu Minh và dự án mới của cô.

"Tôi chúc cho dự án mới của chị Thu Minh và ekip thành công. Là một nghệ sĩ ,quá nhiều công việc bận rộn hơn là việc dành thời gian đi phán xét đồng nghiệp. Mong mọi người hiểu và khép lại mọi chuyện ở đây", Tùng Dương bày tỏ./.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: Diva , Tùng Dương , Thu minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok