Cuộc sống

Bí mật phản bội của một người đàn ông

Chúng tôi chỉ định cùng nhau uống cà phê nhưng cuối cùng lại uống rượu, rồi mọi chuyện kết thúc ở trên giường. Kể từ tối đó, tất cả đã thay đổi.

Tôi đã có bạn gái, mối tình sâu sắc đã kéo dài 5 năm. Chúng tôi yêu nhau từ năm thứ hai đại học, tình cảm gắn bó kéo dài đến tận bây giờ. Em là người con gái hiểu tôi, yêu tôi, và chuyện trên giường của chúng tôi cũng rất hoàn hảo.

Nhưng vài tuần trước, tôi đến nhà chị gái sửa đồ cho chị. Anh rể công tác xa, trong nhà có gì hỏng hóc chị thường nhờ tôi đến. Thời tôi lên đây học đại học anh chị cưu mang tôi rất nhiều. Giờ tuy đã đi làm nhưng tôi vẫn thi thoảng đảo qua nhà anh chị. Hôm ấy chị tôi về muộn, mà lại có một người bạn của chị ghé thăm.

Người bạn này rất thân thiết với chị tôi, tôi khá hay gặp chị ấy thời tôi còn đi học. Chị ấy đẹp kiêu sa và duyên dáng. Lúc trước tôi khá thích chị ấy nhưng cũng không nghĩ gì nhiều bởi chị ấy là bạn của chị gái tôi.

Đợi mãi chị gái tôi không về nên tôi bảo chị bạn cứ tự nhiên vào nhà, tôi mời chị ấy uống cà phê. Chuyện trò hồi lâu, hai chị em hàn huyên thế nào quay sang uống rượu, rồi kết thúc ở trên giường. Đó là khoảnh khắc men say đưa lối, tôi nghĩ vậy, nhưng tỉnh ra thì đã muộn.

Sau cuộc giao hoan đó, chị ấy rời đi trước khi chị tôi về, cả hai cùng cảm thấy khá sượng sùng, không hiểu sao điều đó lại xảy ra.

Nhưng từ tối đó tôi nghĩ nhiều về chị. Thực tình là tôi đã có vài lần qua chỗ chị và chúng tôi lại quấn lấy nhau. Bạn gái tôi không biết chuyện, nhưng tâm lý tôi xáo trộn, rất lớn, giống như một quả bom nổ giữa chuyện tình cảm của tôi vậy.

Tôi yêu người yêu của mình, nếu không có chuyện này chúng tôi chắc chắn làm đám cưới. Nhưng giờ tôi lại đang có quan hệ với một người đàn bà nóng bỏng. Dẫu chị ấy chưa có gia đình, tôi vẫn biết mình như vậy là sai. Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi vẫn muốn làm đám cưới với người yêu nhưng lại không thể ngừng tìm đến chị.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok