Đẹp

Bí kíp xịt nước hoa lưu hương lâu trên cơ thể

Hương thơm gợi lên cảm xúc lãng mạn và sang trọng nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Cách xịt nước hoa giữ hương lâu phai chính là vũ khí bí mật của mỗi người phụ nữ.

Khi muốn gây ấn tượng đặc biệt với mọi người xung quanh, hương nước hoa lưu lại trên cơ thể chính là vũ khí lợi hại nhất.

Thời điểm xịt nước hoa

Theo các chuyên gia mùi hương, cách xịt nước hoa tốt nhất là ngay khi bạn vừa tắm xong. Nguyên do là lúc đó làn da đang sạch tinh và giàu độ ẩm giúp phân tử mùi hương dễ dàng quyện chặt lên da. Thêm nữa, không khí xung quanh bạn lúc đó đang bao phủ bởi một tầng hơi nước mỏng li ti nên khi tia nước hoa xịt ra từ miệng chai đi xuyên qua đó sẽ tản ra phủ lên da khiến mùi hương bao phủ đều hơn trên cơ thể.

Dưỡng ẩm trước khi xịt

Bạn cần tạo một môi trường lý tưởng để nước hoa có chỗ bám lại và lưu hương thật lâu. Một làn da được thoa kem dưỡng ẩm chính là môi trường tốt nhất. Lúc này kem dưỡng ẩm đóng vai trò như lớp nền lưu trữ phân tử mùi hương bám trụ và tỏa hương tốt nhất có thể.

nh minh họa

Xịt nước hoa ở khuỷu tay, gáy, dưới tai

Để giữ hương nước hoa thơm lâu thì bạn nên xịt đúng vào những vị trí có mạch đập, vì những vị trí này thường có nhiệt độ cao giúp nước hoa bám mùi và tỏa hương tốt hơn. Những vị trí này cụ thể là bên trong khuỷu tay, gáy, phía dưới tai, cổ tay, sau đầu gối. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xịt một chút nước hoa vào tóc hoặc lên quần áo để nước hoa tỏa hương tự nhiên.

Ảnh minh họa

Để nước hoa khô tự nhiên, tránh chà xát

Nhiều chị em thường có thói quen chà xát phần cổ tay sau khi xịt nước hoa vì nghĩ rằng cách này sẽ giúp nước hoa nhanh khô. Nhưng thực tế điều này lại khiến các phân tử mùi hương bị vỡ và xáo trộn, từ đó sẽ bay mùi nhanh chóng. Vì vậy sau khi xịt nước hoa, bạn nên để khô tự nhiên; hoặc chỉ chà nhẹ để tránh làm nước hoa bay mùi nhanh chóng.

Ảnh minh họa

Đồng bộ hóa mùi hương trên cơ thể

Nếu muốn mùi hương yêu thích phát huy hết lực hấp dẫn của mình, bạn nên sử dụng cả bộ sản phẩm: tẩy tế bào chết, sữa tắm, kem dưỡng thể, nước hoa, dầu dưỡng, thậm chí là sản phẩm chăm sóc tóc… đồng mùi. Như vậy sẽ không sợ mỗi sản phẩm có một mùi hương khác nhau trộn lẫn trên da làm biến đổi mùi nước hoa. Đồng thời làm vậy mùi hương cũng lưu giữ trên da lâu hơn.

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok