Đẹp

Bí kíp giữ tuổi xuân của mỹ nhân Lưu Diệc Phi

Bí quyết gì khiến Lưu Diệc Phi 12 năm trong nghề vẫn trẻ trung như ngày đầu? Cùng khám phá bí kíp giữ mãi tuổi thanh xuân của “mỹ nhân không tuổi” này nhé.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên Trung Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm, mến mộ của khán giả bởi tài năng diễn xuất hơn người và nhan sắc xinh đẹp. Cô đã từng tham gia nhiều bộ phim khác nhau, nhưng có lẽ vai diễn Cô Cô trong bộ phim “Thần Điêu Đại Hiệp” khiến tên tuổi của người đẹp khắc sâu trong tâm trí người hâm mộ.

Các nghệ sỹ, ai cũng chăm chút ngoại hình để mình luôn xinh đẹp trong mắt công chúng, có rất nhiều mỹ nhân Hoa Đán được nhà nhà yêu mến, ca ngợi, thế nhưng khán giả luôn dành danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” ưu ái cho Lưu Diệc Phi. Dù đã 12 năm trôi qua kể từ ngày bước chân vào làng điện ảnh, người đẹp vẫn trẻ trung, rạng ngời, thậm chí còn xinh đẹp và trẻ trung hơn, vậy Cô Cô đã có bí kíp gì để lão hóa ngược?

Cô Cô trong “Thần Điêu Đại Hiệp” sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Lưu Diệc Phi cho biết, cô cũng không có bí kíp gì đặc biệt, chúng đều rất dễ và thực hiện được ngay tại nhà, bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện.

1. Khiêu vũ

Khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật không chỉ có tác dụng tốt với sức khỏe mà còn giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, tinh thần thoải mái giúp bạn kéo dài tuổi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa. Khiêu vũ giúp làm giảm các căng thẳng thần kinh, giúp bạn thư giãn và nhờ đó, quá trình lão hóa cũng được giảm thiểu. Khi cơ thể được uyển chuyển theo những nhịp nhảy, máu được lưu thông, hệ thống thần kinh cũng được thư giãn.

2. Chế độ dinh dưỡng giàu protein

Dù bạn có dùng bao nhiêu loại mỹ phẩm, chúng có đắt tiền đến thế nào cũng không khiến bạn có được vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn, nếu chế độ dinh dưỡng không đủ. Bởi vậy, bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng nhé.

3. Massage ngực

Massage vòng 1 là cách giúp cho vòng 1 săn chắc, ngoài ra việc làm này giúp máu lưu thông tốt hơn giúp bạn khỏe khoắn, trẻ trung hơn. Ngoài việc ăn nhiều thịt, cá và các sản phẩm làm từ sữa, cô còn đến spa mỗi tuần để massage trẻ hóa vòng 1 cũng như giúp cơ thể dẻo dai.

4. Uống nhiều nước

Nước là thành phần quan trọng giúp cải thiện làn da của bạn. Những nếp nhăn sẽ hiện rõ hơn khi bạn bị thiếu nước, uống nước sẽ giúp da có được độ ẩm thích hợp cũng như làm căng đầy các tế bào da và ắt hẳn bạn sẽ trông trẻ hơn.

Sau 12 năm tham gia nghề diễn, Lưu Diệc Phi vẫn trẻ trung, tươi tắn và ngày càng xinh đẹp hơn

5. Bơi cùng bố mẹ

Bơi lội không chỉ là một môn thể thao giúp cho bạn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của gân cốt mà còn là môn thể thao giữ gìn vóc dáng và làm đẹp cơ thể cực kỳ hiệu quả, vừa giúp bạn có được thân hình hoàn mỹ lại vừa giúp bạn có thể thư giãn hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

6. Rửa mặt với nước ấm trước, nước lạnh sau

Khi rửa mặt 90% chị em phụ nữ không tuân thủ theo quy tắc này. “Thần tiên tỷ tỷ” dùng nước ấm hơn 30 độ massage khoảng 10 giây để làm giãn nở lỗ chân lông rồi mới sử dụng sữa rửa mặt . Sau đó, cô dùng nước lạnh rửa lại để làm se khít lỗ chân lông.

Với những cách chăm sóc da, chế độ ăn uống và các bộ môn thể thao trên, người đẹp sinh năm 1987 vẫn trẻ trung, xinh đẹp như mới 20.

Tác giả: Vân Hà

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok