Cuộc sống

Bi kịch lớn nhất của đàn bà là dính líu mãi với 3 kiểu đàn ông tệ bạc này

Đàn bà dù sợ cô đơn đến mấy cũng đừng để 3 kiểu đàn ông này bén mảng đến cuộc đời của bạn, để rồi lại hứng lấy bi kịch cuộc đời.

Kiểu đàn ông thất hứa

Những kiểu người này sẽ chẳng ngại đem mọi thứ ra thề thốt, miễn để mua chuộc sự tin tưởng của đàn bà. Nhưng bạn đừng mong họ làm đúng lời hứa, có thể chỉ 1 hoặc 2 lần họ làm để khiến bạn tin, sau đó thì đi không trở lại, phủ nhận mọi lời hứa. Nếu lấy hoặc yêu phải người như vậy, bạn sẽ thật đáng thương vì chẳng khác kẻ ngốc tin vào chuyện cổ tích.

Đàn bà

Đàn bà chỉ khổ nếu gặp phải những kiểu đàn ông như vậy (Ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông từng phản bội mình

Đàn bà hơn nhau chính là dám nắm dám buông, dám yêu dám bỏ. Đã yêu nhau thì ai không muốn cùng nhau đi đến răng long đầu bạc. Nhưng ở đời thì nào ngờ trước chuyện gì, lòng người nông sâu không đoán hết. Yêu thương đầy đổ sông đổ biển cũng chỉ mong một cái nắm tay đến khi già, vậy mà chưa gì người ta lại vội bội bạc dối lừa.

Đàn bà khôn không phải dám đảm bảo rằng mình đủ thông minh để không gặp phải một kẻ bội bạc. Mà khôn ngoan ở họ chính là dù có gặp phải một kẻ tệ bạc, vẫn đủ sức gạt phăng anh ta ra khỏi đời mình. Thà vứt bỏ một mảnh đời từng vô ích, hơn là chịu cả đời không thể cứu vãn.

Kiểu người từng lợi dụng mình

Trên đời này, chỉ có hai lý do khiến người ta muốn làm thân với người khác. Một là có điều kiện, hai là chỉ vì muốn bên nhau cùng vui vẻ, thoải mái.

Kết thân có điều kiện thì lợi ích phải chia đều cho hai bên. Kiểu quan hệ này vốn rất bình đẳng, chỉ đáng sợ khi một ngày họ bỗng chán ghét và muốn gây thù với bạn. Lúc đó, bạn không cần phải làm lớn mọi chuyện, chỉ cần giữ khoảng cách và đủ tin tưởng cho một mối quan hệ xã giao, đừng cho họ quấy phá cuộc đời của mình.

Hay nếu từ kết thân có lợi ích mà sang thân thiết tin cậy thì cũng hãy tìm cách đá phăng họ ra khỏi đời mình. Vì kẻ có ý đồ và ý muốn tổn thương bạn không đáng để bạn giữ trong đời.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok