Cuộc sống

Bi kịch của cô gái trẻ ngoại tình với vị sếp giàu có

Khi quen em, anh hứa hẹn nhiều điều. Nhưng tất cả chỉ là màn kịch để em chịu sinh cho anh một bé trai...

Em năm nay 24 tuổi. Em từng tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian. Nhưng do công việc nặng nhọc và không hòa hợp với đồng nghiệp ở công ty cũ nên em xin nghỉ làm.

Sau đó, em xin vào phòng nhân sự ở một công ty xuất nhập khẩu. Làm ở công ty này, mức thu nhập không quá thấp nhưng em vẫn không đủ chi tiêu.

Ngoài tiền ăn uống, quần áo và sắm sửa cho bản thân, em còn phải gửi về quê cho cha mẹ. Vì vậy, lúc nào em cũng trong tình trạng vay nợ, thiếu thốn. Cuối cùng, một lần quá bí tiền, em đã nhận lời qua lại với một người đàn ông lớn hơn em 15 tuổi.

Ảnh: Đức Liên

Anh là sếp lớn của một công ty. Chúng em quen nhau qua sự mai mối của một người bạn anh.

Khi quen nhau, em ngầm hiểu đây là mối quan hệ ngoài luồng do anh đã có gia đình. Vì vậy, em không được đòi hỏi quá nhiều về tình cảm và thời gian anh dành cho em. Bù lại, hàng tháng anh đưa cho em một khoản tiền.

Nhờ có nó, em trang trải các khoản nợ và có tiền chăm lo cho mình, gửi về cho người thân. Em biết mối quan hệ này sai trái nên không quá hi vọng nhiều về nó.

Nhiều lần, em cố gắng chấm dứt để tâm trí thanh thản hơn nhưng mỗi lần em làm như vậy, anh lại níu kéo, vỗ về. Anh hứa, sau này, khi em tìm được người đàn ông để kết hôn, anh sẵn sàng buông tay.

Mọi chuyện cứ thế trôi đi cho đến một lần gặp gỡ, anh tâm sự với em, gia đình anh lục đục, họ muốn ly hôn. Em khá bất ngờ vì lâu nay em không quá bận tâm đến cuộc sống riêng của anh và anh cũng rất ít chia sẻ về chuyện đó.

Anh cũng nói thêm, vợ chồng anh đang vướng mắc về vấn đề tài sản nên chưa thể giải quyết nhanh chóng. Từ hôm đó, anh liên tục đề nghị, sau này, khi anh trở thành người độc thân, em phải cho anh cơ hội. Em nghe vậy, cảm xúc vô cùng rối bời.

Thú thật em cũng có tình cảm với anh. Được một người đàn ông trưởng thành, chín chắn lại vững vàng về kinh tế che chở cho mình suốt đời thì còn gì hơn?

Tình cảm của chúng em ngày một lớn. Anh nói muốn em sinh con cho anh. Em nghĩ rằng, trước sau cũng về chung nhà nên đã đồng ý.

Ông trời dường như nghe được lời cầu nguyện của em nên em có thai ngay sau đó. Khỏi phải nói, anh vui mừng thế nào. Thời gian đó, anh khẳng định với em đã nộp đơn ra tòa. Ngay sau khi anh hoàn tất việc ly hôn, anh sẽ làm đám cưới để cho mẹ con em một danh phận. Em chỉ việc yên tâm dưỡng thai. Tất cả chỉ còn là vấn đề của thời gian.

Em cứ sống những ngày tháng hạnh phúc đó bằng việc xin nghỉ làm ở công ty, ở nhà chăm sóc sức khỏe và theo dõi thai kỳ. Em được hưởng những dịch vụ tốt nhất, mua sắm những thứ em thích mà không phải lo nghĩ đến tiền.

Tuy nhiên ngày vui chẳng kéo dài. Khi siêu âm thai là con gái, anh đã thay đổi thái độ. Anh mong đó là một bé trai hơn. Lúc này, em mới biết, vợ chồng anh có 2 con gái. Anh rất khát khao có thêm con trai nhưng vợ anh sức khỏe yếu không thể sinh thêm lần nữa.

Từ ngày đó, anh đối với em lạnh nhạt dần. Anh vẫn chu cấp đều đặn cho hai mẹ con nhưng ít qua lại. Những cuộc gọi điện, tin nhắn cũng thưa dần. Em nhờ người tìm hiểu thì mới ngã ngửa khi biết, vợ chồng họ vẫn chung sống bình thường.

Anh chưa từng nộp đơn ly hôn. Hóa ra, anh quen em chỉ mong kiếm chút con trai nối dõi. Em uất ức định đến công ty anh làm um mọi chuyện nhưng bị anh cho người kéo trở về nhà.

Anh nói nếu em còn ngang bướng, anh sẽ cắt tất cả các khoản chu cấp. Ngược lại, nếu em đồng ý an dưỡng, sinh con, anh sẽ không để mẹ con em thiếu thốn gì. Đương nhiên, đám cưới và danh phận chỉ là lời hứa hão của anh.

Em vừa buồn vừa đau, khóc suốt nhiều ngày liền. Vì bị lừa, em định tìm đến vợ anh để cho chị ta biết những việc chồng chị ta đã làm nhưng em không đủ dũng khí đối mặt với người đàn bà ấy.

Giá như từ đầu sáng suốt, em đã không tự đẩy mình đến tình cảnh khốn đốn như bây giờ. Em hi vọng, các cô gái trẻ đừng ai yêu mù quáng như em đã từng.

Tác giả: Độc giả giấu tên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok