Pháp luật

Bị đánh hội đồng, nam sinh mang dao trong cặp sách đâm bạn tử vong

Tại tòa, bị cáo N.Q.K. (15 tuổi) khai sau khi đâm bạn tử vong tại trường học, bị cáo đã rất hối hận và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân.

Sáng nay 1-10, TAND TP Hà Nội đã tuyên án 8 năm tù đối với N.Q.K. (15 tuổi, học sinh của trường THCS Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) và bồi thường cho gia đình nạn nhân 200 triệu đồng về tội Giết người.

N.Q.K tại phiên tòa - Ảnh:D.Tr.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 1-4, bị cáo N.Q.K. mang theo một con dao vào trong cặp sách đến trường THCS Hồng Hà. K. khai rằng do trước đó đã bị L.V.H.D. (14 tuổi, là học sinh của trường THCS Hồng Hà) và hai nam sinh khác đánh nên cầm con dao để phòng thân.

Khi đến trường gặp D., K. cầm con dao tiến đến hỏi "Hôm qua mày đánh ai?" rồi dùng dao đâm nạn nhân. Bị đâm trúng mạn sườn bên phải, D. đổ gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng D. đã tử vong.

Tại tòa, K. khai nhận do hôm trước khi xảy ra vụ án mạng, bị cáo đã bị D. và nhiều người khác đánh nên nảy sinh tâm lý lo sợ. Từ đó dẫn đến việc bị cáo giấu con dao vào trong cặp sách tới trường. Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo khai đã rất hối hận và gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok