Thế giới

Bị chôn sống vì nghi trộm chó, người phụ nữ tự đội mồ thoát thân

Một người phụ nữ ở Ukraine đã khiến dư luận chấn động vì tự giải cứu mình khỏi nấm mồ sau khi bị hàng xóm nát rượu đánh đập và chôn sống.

Nina Rudchenko là cư dân làng Maryanske, vùng Poltava thuộc miền trung Ukraine. Truyền thông địa phương cho biết bà đang ở nhà một mình thì bị hai anh em hàng xóm ở độ tuổi 27 và 30 hùng hổ xông vào, cầm gậy bóng chày đánh tới tấp.

Bị hành hung thậm tệ suốt nhiều giờ, người phụ nữ 57 tuổi ngất lịm đi liền bị chúng kéo đến nghĩa trang giữa đêm hôm khuya khoắt. Khi đến nơi, hai anh em Oleg và Vladimir tạt nước vào mặt người phụ nữ đáng thương để bà tỉnh dậy, sau đó ép bà tự đào mộ chôn sống mình.

Trong lúc Nina nghẹn ngào cầm lấy xẻng, cả hai tên đàn ông bật cười man rợ và buộc bà phải đồng ý đưa căn nhà mình đang ở cho chúng, bằng không thì sẽ thiêu chết em gái và chôn con rể của bà.

Huyệt mộ mà bà Nina bị ép đào để tự chôn mình.

Tuy chưa rõ huyệt mộ là do một tay Nina đào ra hay có bàn tay của hai kẻ côn đồ, song khi đã hoàn tất, bà liền bị ép nằm vào đó để chúng lấp đất lên. Người phụ nữ phải chật vật ôm đầu để tránh bị thương vì đất đá rơi xuống, cố chịu đựng đến khi hai anh em rời khỏi hiện trường.

Thậm chí bà còn nghe tiếng chúng nhỏ giọng hỏi nhau liệu mình đã chết hẳn chưa. Sau khi chúng bỏ đi, Nina vội vã dùng cả hai tay đào đất để trèo lên. Theo đài NTN, vì huyệt mộ khá nông nên Nina đã đủ sức để đào thoát và trốn về nhà trước khi kiệt sức. Phát hiện chị bất tỉnh nhân sự nằm trên sàn, em gái bà hốt hoảng báo cảnh sát.

Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán Nina bị gãy xương, chấn thương phần mềm, chịu nhiều vết bầm tím trên mặt, tay chân và thân thể. Hiện tại, bà vẫn chưa thoát khỏi cơn hoảng loạn và đau đớn do chấn thương vùng đầu. Nhưng hơn hết, bà rất sợ phải về nhà vì hai kẻ tấn công còn chưa bị bắt giữ.

Nạn nhân vẫn còn hoảng loạn sau vụ tấn công.

Cảnh sát Ukraina đã mở cuộc điều tra hành vi tàn bạo của Oleg và Vladimir. Nếu bị kết tội, hai gã này có khả năng phải lĩnh án tù lên đến 5 năm. Hai anh em thừa nhận đã tấn công bà Nina để trả thù việc bà trộm chó nhà mình cách đây 6 tháng. Mẹ của nghi phạm cũng tố gia đình bà Nina đã ăn cắp con chó, đồng thời tin tưởng con mình không hề tra tấn và chôn sống hàng xóm.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chôn sống , trộm chó

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok