Kinh tế

Bị chỉ trích nói tục tĩu, NSƯT Đức Hải lên tiếng kêu oan

Nghệ sĩ Đức Hải bối rối trước thông tin anh bị cho là nói tục tĩu, bậy bạ trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Đức Hải cho biết, anh bị mất facebook từ 11h trưa 2/6

Trên trang cá nhân được cho là của NSƯT Đức Hải mới đây, một bài đăng đã gây xôn xao khi có nhiều lời ẩn ý với những lời lẽ khá bức xúc được cho là đang ám chỉ một người. Bài viết có nhiều từ ngữ mang tính tục tĩu, nhạy cảm.

"Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Niềm vui là hãy làm tất cả để có được cuộc sống bình yên. Không còn dịch. Không cười quá to. Không khóc quá lớn. Không huyễn hoặc bản thân. Không bị 'dán băng dính' vào mồm để không được gào lên và né được các vụ kiện tụng đến nghìn tỷ. ** ***, ngu xuẩn, ngông cuồng thì chỉ có đổ *** vào mồm mà nuốt. ** ** con *****, ** *** thấy chướng tai gai mắt lắm rồi con ạ. Người xưa đã nói 'cáo chết ba năm quay đầu về núi', mày không quay đầu được thì cút".

Bài đăng khiến nghệ sĩ Đức Hải bị chỉ trích

Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Rất đông cư dân mạng đã ùa vào chỉ trích Đức Hải vì phát ngôn kém duyên. Nhiều người cho rằng, anh là một "cây đa cây đề" trong làng nghệ thuật, đang là Phó Hiệu trưởng của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật & Du lịch Sài Gòn, không nên có những lời lẽ thiếu tiết chế như vậy trên mạng xã hội.

Báo Giao thông đã liên lạc với nghệ sĩ Đức Hải để tìm hiểu sự việc. Anh cho biết, mình bị "hack" (trộm) facebook và hiện tại đã mất tài khoản, chưa lấy lại được. Bản thân anh đã được một số người bạn gọi điện đến hỏi thực hư và anh khá bối rối lẫn bất ngờ khi mình bỗng dưng dính phải ồn ào này.

"Tôi bị mất facebook từ 11h trưa. Tự nhiên tôi bị đẩy vào một cuộc mà tôi không quan tâm. Họ đẩy tôi vào với mục đích gì thì không biết. Tự dưng tôi lại thành thứ để dư luận công kích. Họ đóng vai tôi để viết bài, rồi khóa facebook của tôi lại, thế là tròn vai.

Bây giờ tôi đang không biết phải làm thế nào để lấy lại facebook, cũng không biết làm sao trước sự vụ này. Nếu sự việc bị đẩy quá xa, có lẽ tôi phải nhờ pháp luật xử lý chứ thế này không ổn", NSƯT Đức Hải tâm sự.

Nghệ sĩ Đức Hải là nghệ sĩ gạo cội của sân khấu. Anh không chỉ nổi tiếng với vai trò là một nhà nghệ sĩ mà còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, là MC và còn là một giảng viên.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok