Giải trí

Bi chê diễn sâu khi nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won bức xúc: ‘Tôi không cố tình nói chuyện không rõ’

Hari Won đáp trả những chỉ trích về việc cố tình nói tiếng Việt lơ lớ.

Hoạt động ở showbiz Việt nhiều năm nhưng cách phát âm của Hari Won vẫn còn lơ lớ, không rõ chữ dù cô đang đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình. Cô nhận nhiều chỉ trích vì cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ cố tình làm như vậy. Mới đây, khi làm MC Bố là số 1, Hari Won đã đáp trả những bình luận chê cô nói tiếng Việt lơ lớ.

Cụ thể, nhiều khán giả không hài lòng vì Hari Won đọc câu hỏi quá chậm, phát âm sai khiến người chơi khó hiểu, mất thời gian trả lời. “Thật ra, tôi đọc chậm một phần là để người chơi hiểu câu hỏi, vì các bé tham gia chương trình ở độ tuổi từ 6 - 12 tuổi.

Đối với các bé càng nhỏ, tôi sẽ càng đọc chậm hơn. Đôi lúc, tôi còn dừng lại, bỏ một nhịp, sau đó đọc lại để tạo sự kịch tính, giúp các bé hiểu được nội dung câu hỏi”.

Hari Won và các bé trong chương trình.

Nữ MC cho biết, với cô, từ ca hát, diễn xuất đến MC đều là thử thách khó khăn cho bản thân. Nếu ca hát có thể tập nhiều lần thì MC phải chủ động dẫn dắt câu chuyện, lôi kéo khách mời, giúp họ có thể trải lòng.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng thẳng thắn đáp trả chỉ trích về việc phát âm không trôi chảy dù đã sống ở Việt Nam một thời gian dài.

"Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có”.

Ở gameshow Bố là số 1, nữ MC nhiều lần khiến khán giả hoang mang vì lỗ hỏng kiến thức như việc cho rằng cào cào và dế không phải động vật mà chỉ là côn trùng. Bà xã của Trấn Thành còn khiến khán giả choáng váng khi khẳng định sầu riêng, mít, táo và nho là những loại trái cây chỉ có một hạt duy nhất.

Nhiều khán giả cho rằng, nữ MC thật chất chỉ đang “diễn sâu”, giả ngây ngô để gây ấn tượng. Đáp trả nhận định có phần gay gắt này, Hari Won cho biết: “Đôi khi các câu hỏi trong chương trình chứa nội dung rất khó, trẻ nhỏ không thể hiểu được.

Mình chỉ muốn đưa ra ví dụ minh hoạ cho các bé hiểu hơn. Mặt khác, có những thuật ngữ mình ít dùng đến hằng ngày nên mình thật sự không hiểu, đôi khi còn nhờ Trịnh Thăng Bình giải thích lại. Điều này mong khán giả thông cảm, tôi sẽ luôn học hỏi tiếp thu để ngày càng tiến bộ”.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok