Giải trí

Bị chê cằm nhọn, Minh Hằng tuyên bố "có dìm cũng không chìm"

Mới đây, Minh Hằng có livestream trên trang fanpage để trò chuyện với khán giả hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ livestream sau vụ clip gây tranh cãi hồi tháng 4.

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Lâu lắm mới livestream, tâm sự nhẹ với cả nhà chuyện Hằng bị dìm hàng nha. Mà mọi người cứ dìm, Hằng sẽ không bao giờ chìm đâu!".

Trong clip, Minh Hằng nhận được khá nhiều câu hỏi và bình luận từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, trước hình ảnh khác thường, nhiều người đã không khỏi thắc mắc về chiếc cằm nhọn của cô. Lúc này, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: "Livestream mà có người cứ vô cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?”.

Sau khi đọc hàng loạt bình luận chê bai, Minh Hằng cho biết cô không quan tâm lắm mỗi lần bị dìm và “có dìm thì cũng không có chìm”. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã 30 tuổi rồi nên mình thích cái gì sẽ làm cái đó”.

Minh Hằng tuyên bố dù "có dìm thì cũng không có chìm"

Trước đó, Minh Hằng đã khiến nhiều fan hâm mộ phải bất ngờ vì phần cằm dài bất thường và gương mặt cứng đơ khi xuất hiện trong một clip livestream vào hồi tháng 4. Phần lớn khán giả bày tỏ sự tiếc nuối với vẻ ngoài hiện tại của nữ ca sĩ. Hàng loạt ý kiến còn cho rằng vẻ ngoài dễ thương của Minh Hằng trước kia vẫn cuốn hút hơn hiện tại.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: livestream , fanpage , Minh Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok