Pháp luật

Bị cấm đi chơi, bé gái 14 tuổi viết đơn tố bố đẻ xâm hại tình dục

Thấy con gái thường xuyên bỏ nhà đi chơi, ông Thuận đã ngăn cản, đẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên, bé gái 14 tuổi lại viết đơn tố cáo bố đẻ cùng 3 người bạn trai xâm hại tình dục.

Bị cấm đi chơi, em T. viết đơn tố cáo bố đẻ xâm hại tình dục. Ảnh minh họa


Thông tin trên Pháp luật TP.HCM, VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để xét xử đối với Nguyễn Tuấn Khải, về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em N.H.T.T. (sinh năm 2006, ngụ TP.HCM).

Trước đó, ngày 6/9/2019, Khải quen biết em T. thông qua mạng xã hội và 2 bên nảy sinh tình cảm.

Đến ngày 6/9/2019, Khải rủ em T. đến nhà người thân của mình ở huyện Hóc Môn chơi và ở lại qua đêm. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục và hôm sau quan hệ thêm hai lần nữa.

Ngày 16/9/2019, em T. bỏ nhà đi đâu không rõ. Cùng ngày, bé gái này bất ngờ có đơn trình báo đến công an huyện Hóc Môn tố cáo cha ruột là Nguyễn Hòa Thuận xâm hại tình dục.

Trong đơn, em T. còn tố cáo Khải, Dương Tấn Phước và Nguyễn Hoài Dương thực hiện hành vi giao cấu với mình.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Thuận khai, thấy con gái thường xuyên bỏ nhà đi chơi nên ngăn cản chuyện tình cảm của con dẫn đến mâu thuẫn chứ không xâm hại con.

Đối tượng Phước khai khoảng tháng 9/2018, Phước quen em T. qua mạng xã hội rồi nảy sinh tình cảm. Tháng 5/2019, phát hiện em T. quen bạn trai khác nên Phước chia tay.

Do em T. nhiều lần bỏ nhà đi chơi, gia đình nhờ Phước đi tìm nên hai người thường xuyên cãi nhau. Phước cho biết, không quan hệ tình dục với em T.

Đối với đối tượng Nguyễn Hoài Dương mà em T. tố cáo trong đơn, cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh và truy tìm nhưng không có người nào như thế.

Tại cơ quan điều tra Khải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 22/6, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Lương Văn Dậu (SN 1993, trú xã Đồng Văn, huyện Quế Phong) 20 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Gia đình& Xã hội dẫn cáo trạng của VKS, vào chiều ngày 15/1/2020, Dậu rủ bé L.T.L. (SN 2013, trú cùng xã) đi thăm bẫy thú rừng. Khi đến khu vực rừng vắng, Dậu đã có hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái.

Sau đó, Dậu dặn nạn nhân không được kể với ai và cho bé L. 10 nghìn đồng.

Cùng ngày, khi tắm rửa cho con, mẹ bé L. phát hiện có bất thường ở bộ phận sinh dục nên đã gặng hỏi thì được nạn nhân kể lại sự việc.

Gia đình bé L. sau đó đã trình báo với cơ quan công an.

Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lương Văn Dậu 20 năm tù, buộc bị cáo phải bồi thường 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok