Giới trẻ

Bị bôi nhọ danh dự trên YouTube, 'cô dâu 62 tuổi' sốc đến mức nhập viện cấp cứu nhưng động thái của chồng trẻ mới gây chú ý

Sau khi vợ phải nhập viện cấp cứu vì bị xúc phạm danh dự, chồng trẻ Hoa Cương đã lên tiếng đáp trả dân mạng.

Từ khi công khai chuyện tình cảm đến kết hôn, cuộc sống của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi "đũa lệch" cũng hứng chịu không ít chỉ trích, bình luận khiếm nhã, chê bai từ một số dân mạng.

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương nhận được nhiều quan tâm sau khi "cô dâu 62 tuổi" phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây chưa lâu, thông tin cô dâu Thu Sao quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để "tân trang nhan sắc" cho xứng với chồng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Theo đó, sau khi phẫu thuật, gương mặt chị Thu Sao bị sưng vù, khuôn miệng lệch sang một bên, hai bàn tay phù nề. Nhìn thấy hình ảnh mới của 'cô dâu 62 tuổi', không ít cư dân mạng đã thẳng tay "ném đá", dùng lời lẽ xúc phạm Thu Sao lẫn chồng trẻ Hoa Cương.

Chồng trẻ Hoa Cương đăng tải hình ảnh vợ nhập viện sau khi xem video bôi nhọ danh dự

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi sáng 9/7, trên trang cá nhân, anh Hoa Cương bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ mình phải nhập viện cấp cứu vì bị sốc khi xem những video bôi nhọ danh dự trên YouTube.

Bức xúc trước hành động tiêu cực từ cộng đồng mạng, anh Hoa Cương thẳng thừng "tuyên chiến", khẳng định sẽ làm đến cùng sự việc và buộc những người xúc phạm vợ chồng anh phải xin lỗi.

Gương mặt yếu ớt của chị Thu Sao khiến nhiều người lo lắng

"Nếu các bạn có đủ khả năng và năng lực thì hãy dựa vào bản thân mình, đưa hình ảnh của mình lên để câu like, câu view để kiếm tiền, chứ đừng lấy hình ảnh danh dự của người khác để xúc phạm như thế là không tốt... Những đối tượng như thế làm vợ mình bị sốc. Nếu không có video nào xin lỗi công khai thì mình sẽ làm đến cùng", anh Hoa Cương bày tỏ trong đoạn livestream sáng 9/7.

Ngoài việc tỏ rõ thái độ với cộng đồng mạng, chồng trẻ của "cô dâu 62 tuổi" cũng chia sẻ thêm tình trạng sức khỏe vợ mình. Hoa Cương viết: "Một đêm trôi qua... Mọi chuyện vẫn ổn. Cho đến khi tôi xử lý xong công việc sẽ trả lời tất cả mọi người. Chuẩn bị tinh thần đi... chỉ là mắt hơi lờ đờ".

Được biết, sau khi phải truyền nước, sức khỏe của chị Thu Sao đã ổn định và bác sĩ đã cho về nhà nghỉ ngơi. Dẫu vậy, thần sắc gương mặt của chị còn nhợt nhạt, xanh xao khiến không ít người quan tâm, lo lắng. Tuy nhiên, Hoa Cương cho biết anh luôn túc trực bên vợ để chăm sóc tận tình và mong bà xã mau chóng khỏe lại.

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cô dâu 62 tuổi , Youtube

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok