Thế giới

Bị bắt quả tang ngoại tình, người phụ nữ và nhân tình bị ép khỏa thân diễu phố gây náo loạn MXH

Dân làng ở quận Dumka, Jharkhand, Ấn Độ đã ép một cặp đôi ngoại tình phải khỏa thân, diễu phố. Hình ảnh của vụ làm nhục này đã gây náo loạn mạng xã hội.

Dân làng ở quận Dumka, Jharkhand, Ấn Độ đã ép một cặp nam nữ ngoại tình khỏa thân diễu phố. Cảnh làm nhục đã được ghi lại bằng điện thoại và phát tán trên mạng xã hội. Cảnh sát hiện đã bắt giữ ít nhất 50-60 người liên quan đến vụ việc.

Theo cảnh sát, hai nạn nhân của vụ việc đều là những lao động tự do và đến từ một làng. Được biết, người phụ nữ đã kết hôn nhưng chồng chị hiện đang thụ án tù cách đây gần 1 năm. Chị làm lao động tự do nhưng không đủ để trang trải cuộc sống nên đã đến quận Dumka để tìm công việc phù hợp với mình.

Khi người đàn ông này đến làng tìm chị, dân làng đã túa ra bắt quả tang cặp đôi rồi lột trần, ép họ diễu phố để làm nhục. (Ảnh minh họa)

Tại đây, chị đã gặp gỡ và tư tình với một người đàn ông khác. Khi người đàn ông này đến làng tìm chị, dân làng đã túa ra bắt quả tang cặp đôi rồi lột trần, ép họ diễu phố để làm nhục. Cặp đôi bị diễu phố hơn 1km. Khi cảnh sát được thông báo về vụ việc, họ đã ngay lập tức vào cuộc và bắt giữ những đối tượng liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát hiện đã bắt giữ ít nhất 50-60 người liên quan đến vụ việc. (Ảnh Indiatoday)

Chuyện ép các cặp đôi ngoại tình khỏa thân diễu phố không còn xa lạ ở Ấn Độ. Đây là hành động làm nhục người khác đáng bị lên án. Trước đó, cảnh sát quận Dahod, thuộc bang Gujarat, Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông vì tội lột đồ, ép vợ khỏa thân diễu phố. Trước đó, người vợ của anh này đã bỏ trốn cùng với người đàn ông khác. Cảnh sát cho biết, ít nhất 18 người khác cũng bị bắt vì tội tiếp tay cho người chồng.

Theo nguồn tin từ hãng thông tấn PTI, vụ việc xảy ra ở làng Dhanpur taluka ở quận Dahod vào ngày 6 tháng 7. Nhiều người dân đã sử dụng điện thoại ghi lại vụ việc và đăng tải video trên mạng xã hội.

Trong đoạn video được lan truyền, có thể thấy chồng của người phụ nữ cùng nhiều người dân khác, hầu hết là họ hàng của anh ta đã liên tục đánh tập, lột quần áo của vợ mình giữa nơi đông người. Họ cho biết thêm, để chuộc tội, nạn nhân buộc phải cõng chồng đi về nhà.

Tác giả: Thúy Quỳnh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok