Giới trẻ

Bị ăn cắp 17 triệu dành dụm cả năm trời khi về quê ăn tết, nam thanh niên bật khóc tức tưởi giữa đường

Sau khi phát hiện bị mất 17 triệu, nam thanh niên quê ở Thanh Hóa bật khóc tức tưởi vì không có tiền về quê ăn Tết.

Mới đây mạng xã hội lan truyền những bức ảnh nam thanh niên bật khóc giữa đường khiến nhiều người xúc động.

Theo đó, sáng ngày 5/2, nam thanh niên tên Phạm Văn Sang quê ở huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa bị mất chiếc ví trong đó có hơn 17 triệu tiền mặt.

Anh Sang đã bật khoc skhi không tìm được chiếc ví của mình.

Theo những thông tin ban đầu cho biết, tối trước đó anh Sang bắt xe khách từ Vũng Tàu về quê ăn Tết. Nhưng do đến muộn giờ nên Sang bị lỡ chuyến xe cuối cùng hôm đó, sau đó Sang vào nhà nghỉ Thanh Thảo ở huyện Tân Thành (Vũng Tàu) để nghỉ qua đêm để chờ chuyến xe khách vào ngày mai.

Tuy nhiên, sáng sớm ngủ dậy anh Sang phát hiện mình bị mất chiếc ví, trong đó có 17 triệu đồng tiền mặt, 1 CMND, 1 biên bản xử phạt vi phạm giao thông và một số giáy tờ quan trọng khác.

Biết không tìm lại được ví, anh Sang trở nên hoang mang, lo lắng và buồn bã vì anh không còn tiền để bắt xe về quê ăn Tết. Sang cho biết đó là số tiền mà anh phải làm việc vất vả và dành dụm cả năm trời.

Sau khi những hình ảnh của Sang được đăng lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Hầu hết mọi người đều bình luận động viên, an ủi và đồng cảm với hoàn cảnh của những người con đi làm xa quê như Sang. Nhiều người còn hi vọng có thể giúp đỡ nam thanh niên chút tiền về quê ăn tết vì quá thương.

Bình luận của cộng đồng mạng.

Thành viên Trang Jolie bình luận: “Khổ thân quá, đi làm cả năm được nhiêu đó mang về quê ăn tết với gia đình không ngờ lại mất như vậy, cầu mong trời phật phù hộ gặp người nhặt được trả em để về quê ăn tết với gia đình. Cả năm mồ hôi nước mắt cảnh xa quê!.”

Thanh viên Luong Tra My bình luận: “Thật sự cảm giác làm ra tiền bằng mồ hôi nước mắt mà mất như này thật sự hoảng loạn luôn ý, mong sao anh gặp may mắn có người trả lại.”

Bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng tại Bắc Giang

Tác giả: TRỌNG CHÂU

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: về quê , thanh niên , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok