Giải trí

Bệnh của Mai Phương bị thổi phồng, bạn trai sao chưa về?

Gia đình Mai Phương đang tìm cách đính chính thông tin chưa chính xác về tình trạng bệnh của nữ diễn viên.

Những thông tin về bệnh tình của diễn viên Mai Phương vẫn đang là tâm điểm của làng giải trí.

Theo thông tin ban đầu, cô hiện đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối, cuộc sống làm mẹ đơn thân gặp khá nhiều khó khăn về tài chính nên nhiều nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ cô.

Theo như mẹ của Mai Phương tiết lộ, gia đình mới thông báo tin về bệnh tình của cô cách đây vài hôm. Hiện Mai Phương đang khá yếu nên không thể tiếp xúc hết với mọi người tới thăm để đảm bảo sức khỏe. Bà luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc cho con gái.

Các nghệ sĩ cũng đã tới thăm Mai Phương. Trưa hôm qua 19/8, NSND Hồng Vân cho biết Mai Phương vẫn không muốn nói tình trạng bệnh của mình cho mọi người biết, vì sợ phiền và sợ bị hiểu lầm là cô "bán bệnh".

Hồng Vân tiết lộ, thời điểm này Mai Phương đã bị đau buốt toàn thân, mỗi lần tới cơn ho cũng không thể ho mạnh vì xương giờ rất giòn, dễ bị gãy.

Hiện giờ Mai Phương đang kiên cường chống chọi với bệnh tật, cô vẫn cười và xinh chỉ là gầy đi nhiều mà thôi.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ những thông tin mới nhất về tình hình của Mai Phương. Cô cho biết người đồng nghiệp của mình cần được nghỉ ngơi bởi bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ sẽ phải mổ.

Cô chia sẻ: "Tạm thời em đang ho nhiều và đau chân (bị ảnh hưởng xương) nên để cho em nghỉ ngơi. Em phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục không là sẽ bị gãy chân trong vòng 1,2 tuần tới". Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương vẫn kin cường trước bệnh tật.

Ốc Thanh Vân cho biết thêm, hiện nay con gái của Mai Phương - bé Lavie phải gửi người quen chăm sóc còn Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Bố mẹ cô cũng bỏ việc để chăm sóc con gái.

Trong thông tin mới nhất, gia đình Mai Phương cho biết cô đã sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin, bài viết về bản thân. Cô cảm ơn mọi người quan tâm nhưng những tin tức bị thổi phồng lên khiến cô bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều.

Theo đó, cô hiện đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi chứ không phải giai đoạn cuối như tin đồn trước đó. Cô phát hiện mình mắc bệnh cách đây hai tuần. Tối 18/8 cô nhập viện vì sốc thuốc nhưng tình hình đã ổn định.

Gia đình Mai Phương đang tìm cách đính chính thông tin chưa chính xác về tình trạng bệnh của nữ diễn viên. Hiện tại, mọi diễn biến của Mai Phương sẽ được MC Ốc Thanh Vân đại diện đứng ra chia sẻ để tránh thông tin lệch lạc, thiếu chính xác.

Về phía Phùng Ngọc Huy, bố của con gái Mai Phương hiện đang sống ở Mỹ. Theo chia sẻ của ca sĩ Đan Kim, nam ca sĩ này đã gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày và bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình anh cũng đau lòng trước bệnh tình của Mai Phương.


Hiện tại, facebook của Phùng Ngọc Huy đã khóa. Trước đó, có nhiều thông tin cho biết Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam, anh chịu khá nhiều chỉ trích từ dư luận khi chưa có động thái chính thức nào.

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân sau đó đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực cho Phùng Ngọc Huy. Nữ MC chia sẻ, cha ruột của con gái Mai Phương đang ở Mỹ nhưng vì trục trặc giấy tờ và không đủ điều kiện, Phùng Ngọc Huy chưa thể trở về Việt Nam ngay.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Mai Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok