Xã hội

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng trạm y tế

Nghe tiếng khóc bất thường của trẻ con phát ra từ phía cổng trạm, nhìn ra ngoài không thấy có ai, nghi có chuyện, các y tá Trạm Y tế xã Xuân Tiến, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng.

Vào khoảng 18h30 ngày 31/10, các y tá của Trạm Y tế xã Xuân Tiến nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc từ phía cổng trạm. Nghi có chuyện, các y tá đã chạy ra cổng trạm kiểm tra thì phát hiện một bé trai sơ sinh được cuốn trong khăn bông và bỏ vào túi xách, để trước cổng trạm y tế.

Bé trai bị bỏ rơi ở cổng Trạm Y tế xã Xuân Tiến

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, các nhân viên y tế đã báo cáo trưởng trạm đồng thời báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Qua kiểm tra, bé trai sơ sinh nặng 3kg. Trạm y tế đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Trường để kiểm tra sức khỏe cũng như để bé được chăm sóc tốt hơn.

Phía Trạm Y tế xã Xuân Tiến cho biết, vào sáng nay 1/11, một gia đình hiếm muộn con trên địa bàn xã đã đến xin được nhận cháu về nuôi. Sau khi đề đạt nguyện vọng, phía gia đình này và bệnh viện cùng cơ quan chức năng đang làm thủ tục để trao cháu cho gia đình hiếm muộn.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok