Xã hội

Bé trai 7 tuổi đi xe đạp ngã xuống sông gần nhà tử vong

Đã quá giờ tan trường, nhưng không thấy con mình về, gia đình cháu L.T.H. đã đến báo chính quyền và tiến hành tìm kiếm. Đến sáng ngày 28-4, người dân phát hiện cháu H. tử vong dưới mương nước cùng chiếc xe đạp.

Trao đổi với báo Người đưa tin, ông Lại Hồng Phưởng - Chủ tịch UBND xã Hải Long (huyện Hải Hậu, Nam Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm: "Khoảng 9g sáng nay (28-4), nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể cháu Lê Trung H. (7 tuổi, trú tại xóm 8 xã Hải Long, huyện Hải Hậu, Nam Định) tại một con sông trên địa bàn xã".

Thi thể cháu H. được tìm thấy dưới sông gần nhà

"Trước đó, chiều qua (27-4), anh Lê Văn Hồng - bố cháu H. có đến cơ quan làm đơn trình báo về việc cháu H. bị mất tích sau khi đi học về. Ngay sau đó, chúng tôi đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu bé. Sáng nay, nhận được tin báo của người dân, tôi hết sức bàng hoàng và đau xót", ông Phưởng nói.

Liên quan đến sự việc, báo Dân trí cho hay, nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng gia đình đã tiến hành tìm kiếm nhưng không có tin tức.

Đến khoảng 9g sáng 28-4, người dân tại xã Hải Long đã phát hiện một bé trai cùng với chiếc xe đạp ở dưới sông, nên đã báo lên cơ quan công an.

Quá trình khám nghiệm, phía cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu do cháu H. mới biết đi xe đạp đã không may bị ngã xuống sông tử vong.

Phía cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu H. cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: bé trai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok