Xã hội

Bé trai 6 tuổi rơi xuống hố công trình sâu 1,5 m, tử vong

Một bé trai 6 tuổi khi đang chơi cạnh nhà đã rơi xuống hố công trình đang thi công không được che chắn, dẫn đến tử vong.

Ngày 14/6, gia đình và chính quyền địa phương đang tổ chức lo hậu sự cho cháu H.T.Q.A. (6 tuổi). Cháu A. là con của anh Hoàng Trọng Tùng, trú ở phường 3, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Thông tin từ UBND phường 3, thành phố Đông Hà, vào chiều 13/6, cháu A. ra chơi ở khu vực tuyến đường Lê Thánh Tông nối dài đang thi công ở cạnh nhà. Lúc này, cháu A. bị trượt chân ngã xuống hố công trình chứa đầy nước, sâu khoảng 1,5 m, không có rào chắn cảnh báo.

Một lúc sau, không thấy con về, người thân cháu A. hoảng hốt đi tìm thì phát hiện thi thể con dưới hố.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.



Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Đông Hà đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Qua tìm hiểu được biết, dự án đường Lê Thánh Tông nối dài do Công ty CP Thành An (trụ sở tại huyện Gio Linh) thi công.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công ty CP Thành An cho biết, vào ngày 11/6, khi giải phóng mặt bằng dự án thì phát hiện một hố sâu khoảng 1,5 m, không có nước.

Theo đại diện đơn vị thi công, hố này có khả năng là giếng cũ, hoặc bể phốt. Đơn vị này dự định sẽ dùng cát để lấp hố, nhưng khi huy động xe chở cát thì máy xúc bị hỏng.

"Đến ngày 12/6 thì trời mưa, nước ngập ở hố rồi xảy ra sự việc đáng tiếc. Chúng tôi nhận trách nhiệm vụ việc", lãnh đạo Công ty CP Thành An nói.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện công ty đã đến chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân làm lễ an táng.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok