Xã hội

Bé trai 10 tuổi mất tích ở Phú Quốc được tìm thấy tử vong dưới suối

Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn ở Phú Quốc bất ngờ được một người dân xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, Kiên Giang tìm thấy dưới suối.

Khu vực con suối nơi tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi mất tích. Ảnh: Thanh Niên

Khoảng 10h30' ngày 19/9, một người dân ở xã Cửa Dương đã tìm thấy thi thể cháu Hồng Khánh Toàn (10 tuổi, học sinh lớp 5/4 Trường tiểu học Cửa Dương) tại con suối ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, báo Người lao động đưa tin.

Thi thể của cháu Toàn cùng với chiếc xe đạp được tìm thấy ở mỗi nơi khác nhau. Chiếc xe đạp của cháu Toàn được tìm thấy tại đầu cầu của một con suối, còn thi thể cháu nằm dưới lòng suối.

Sau khi khám nghiệm tử thi, công an không phát hiện dấu hiệu bất thường nên bước đầu kết luận đây là tai nạn và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về Cần Thơ để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hình ảnh cháu Toàn được cô giáo chủ nhiệm đăng lên Facebook nhờ cộng động mạng giúp đỡ

Theo đó, khoảng 16h ngày 15/9, cháu Toàn đạp xe đạp đi chơi nhưng mãi vẫn không thấy về. Gia đình cháu tá hỏa đi tìm nhưng vẫn không thấy cháu đâu nên báo cho cơ quan công an, thông tin từ Thanh Niên.

Lúc này, cô giáo chủ nhiệm của cháu Toàn đã đăng hình lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé mất tích. Nguyên nhân ban đầu được xác định là cháu bé bị té xuống suối dẫn đến tử vong.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: phú quốc , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok