Xã hội

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường cùng tờ giấy nhắn nhủ bất ngờ

Người dân đi trên đường Cienco 5 bàng hoàng phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường cùng tờ giấy kèm lời nhắn của mẹ nhờ nuôi con hộ.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo nội dung bé gái bị mẹ bỏ trong thùng giấy ven đường kèm theo chăn, bỉm và mẩu giấy nhờ nuôi con hộ khiến nhiều người chia sẻ.

Cụ thể Facebook này chia sẻ: "Gấp, ngay tại ven đường Châu Mai có một bé gái bị bỏ rơi. Mong mọi người chia sẻ để cho mẹ bé quay lại nhận con hoặc có lòng tốt nào nhận cháu thì liên hệ".

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải nhiều người ngỏ ý muốn xin nhận cháu bé về nuôi. Một số trách mẹ cháu bé nỡ bỏ rơi con như vậy. Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở xã Liên Châu (Thanh Oai, Hà Nội).

Trước sự việc trên, ngày 13/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Tuất - trưởng công an xã Liên Châu, huyện Thanh Oai cho biết, người dân trên địa bàn vừa trình báo phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân đi trên đường Cienco 5 (thuộc địa bàn thôn Mai Châu, xã Liên Châu) phát hiện chiếc thùng giấy đặt gọn gàng bên đường. Khi kiểm tra bên trong thì bàng hoàng thấy bé gái sơ sinh quấn khăn, đội mũ và bên cạnh có vài chiếc bỉm.

Hiện trường nơi người dân phát hiện bé gái bên vệ đường

Ngoài ra, bên cạnh bé gái còn có tờ giấy ghi vài dòng chữ viết bằng tay với lời nhắn "Hoàn cảnh tôi không nuôi được cháu. Ai nhặt được cháu xin nuôi cháu và chăm sóc giúp tôi".

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ cùng chính quyền địa phương và người dân đã đưa cháu bé về trạm ý tế xã Liên Châu để chăm sóc ban đầu.

Hiện tại, cháu bé có sức khỏe ổn định, bú sữa và ngủ tốt.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok