Pháp luật

Bé gái ở nhà một mình bị cướp sát hại, lấy dây chuyền vàng

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tuyên phạt mức án tù chung thân đối với bị cáo liên quan đến vụ bé gái ở nhà một mình bị cướp sát hại, lấy dây chuyền vàng xảy ra vào tháng 4 vừa qua.

Ngày 11/7, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với Nguyễn Văn Việt (34 tuổi), trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang về tội Giết người và Cướp tài sản.

Nguyễn Văn Việt tại tòa xét xử vụ bé gái ở nhà một mình bị cướp sát hại. (Ảnh: Vnexpress).

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 16h15 ngày 4/1, Việt đi đến tiệm cầm đồ của gia đình anh Nguyễn Đại S. tại thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang để trộm tài sản. Lúc này, Việt phát hiện bé gái 10 tuổi (con gái anh S.) ở nhà một mình nên đã dùng dao sát hại bé rồi cướp đi một dây chuyền vàng cùng một điện thoại di động.

Hậu quả, bé gái nhập viện trong trình trạng nguy kịch và tử vong sau đó. Qua điều tra, trích xuất camera, công an xác định Việt chính là thủ phạm nên bắt giữ ngay trong đêm.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Việt là rất nguy hiểm cho xã hội, chỉ vì dây chuyền vàng giá trị nhỏ mà sát hại bé gái. Từ đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Việt mức án tù chung thân với hai tội danh nêu trên.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok