Pháp luật

Bé gái bị nhiều ‘bạn phây’ xâm hại

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và kết luận điều tra đến Viện KSND cùng cấp để đề nghị truy tố V.T.T. (21 tuổi, quê An Giang) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo kết luận điều tra, đầu tháng 2-2020, cháu L.P.H.M. (sinh năm 2007, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và V.T.T. quen biết nhau thông qua mạng Facebook rồi nảy sinh tình cảm.

Đến khoảng 1h ngày 10-3-2020, M. nhắn tin kêu T. đến nhà đón đi chơi thì T. đồng ý. Sau khi gặp nhau, cả hai cùng lên sân thượng của một chung cư tại quận Tân Phú ngồi chơi rồi quan hệ tình dục tại đây.

Sau lần đó, T. và M. tiếp tục "làm chuyện người lớn" thêm nhiều lần nữa tại phòng trọ của T. ở Thủ Đức.

Đến ngày 14-3, ông C. (cha ruột của M.) tìm được Facebook của T. và nhắn tin yêu cầu đưa M. về nhà.

Phát hiện con gái sử dụng thuốc tránh thai và có nhiều biểu hiện bất thường, ông C. đến công an tố giác và T. bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, V.T.T. thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Làm việc với công an, cháu M. còn khai trước đó có quan hệ tình dục tại rạp chiếu phim với một nam thanh niên quen trên Facebook có nickname "An Bình" và nhiều lần "ăn trái cấm" với một nam thanh niên khác có nickname "Quang Dương" tại khách sạn.

Đối với 2 tài khoản Facebook trên, cơ quan điều tra gửi công văn đến Bộ Thông tin và Truyền thông để xác minh nhưng chưa xác định được. Khi nào tìm được sẽ điều tra xử lý sau.

Tác giả: ĐAN THUẦN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok