Giới trẻ

Bé gái 6 tuổi gây cười với livestream bán hàng quá chuyên nghiệp

Màn vào vai chủ shop bán hàng online của một bé gái Lạng Sơn hiện khiến nhiều người bật cười vì sự duyên dáng và khả năng "thuộc bài" như dân chuyên nghiệp.

Bé gái 6 tuổi livestream bán hàng chuyên nghiệp Nhiều dân mạng thán phục và không khỏi bật cười trước cách bán hàng duyên dáng, dễ thương của cô bé Lạng Sơn.

Đoạn video này hiện được nhiều diễn đàn chia sẻ với dòng chú thích hài hước như "Nhà có chị gái bán hàng online và cái kết" hay "Góc năng khiếu"… thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Hầu hết dân mạng đều tỏ ra thích thú với sự chuyên nghiệp, duyên dáng của "cô chủ shop nhí". Họ thậm chí còn phong cô bé là "thánh bán hàng online".

"Cô gái vàng ngành thời trang đây rồi", "Tài năng bẩm sinh luôn ý nhỉ, đáng yêu quá", "Nhóc diễn sâu mà dễ thương quá trời"... là những bình luận bên dưới clip.

Cô bé được dân mạng phong "thánh bán hàng online" cùng chị gái. Ảnh: NVCC.

Chủ nhân bài đăng là Quỳnh Loan - chị gái bé Phương Linh (6 tuổi, quê Lạng Sơn), nhân vật chính trong đoạn video.

Loan cho Zing.vn biết: "Thực ra trong nhà mình không có ai bán hàng online. Sở dĩ bé diễn được như vậy vì hay thấy mọi người xem mấy clip livestream bán hàng trên Facebook, rồi nhớ và làm theo".

Theo chị gái, bình thường ở nhà, Linh cũng thường giả vờ livestream bán hàng và còn giới thiệu, review các sản phẩm.

Sau khi quay lại và thấy khá thú vị, Quỳnh Loan quyết định chia sẻ clip lên mạng xã hội. Hiện tại, lúc màn livestream này xuất hiện trên nhiều diễn đàn, gia đình rất bất ngờ và cũng có phần lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến bé.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: livestream , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok