Xã hội

Bé gái 4 tuổi bị một người đàn ông lạ mặt tát liên tiếp ở khu vui chơi

Sáng 9-6, mạng xã hội lan truyền bài viết kèm clip ghi lại cảnh một bé gái bị một người đàn ông dùng tay tát mạnh nhiều lần vào má khi đang chơi trong khu vui chơi ADCBook.

Người đàn ông (áo đen) có hành vi đánh bé gái trong vụ việc - Ảnh: HỒNG CÚC

Lực lượng chức năng phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang vào cuộc xác minh vụ một bé gái 4 tuổi bị một người đàn ông đánh tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm.

Ngày 9-6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cho biết đã nắm được thông tin và chỉ đạo công an phường vào cuộc xác minh vụ một người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm.

Sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền bài viết, kèm clip ghi lại cảnh một bé gái bị một người đàn ông dùng tay tát mạnh nhiều lần vào má khi đang chơi trong khu vui chơi ADCBook.

Theo nội dung bài viết, tối 7-6, một bé gái 4 tuổi được mẹ cho đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Sau khi về nhà, mẹ bé gái thấy con có nhiều biểu hiện bất thường như liên tục khóc, hoảng loạn.

Sau khi kiểm tra lại camera giám sát ở khu vui chơi, người mẹ phát hiện con gái mình bị một người đàn ông đánh nhiều lần và dọa nạt khiến cháu bé sợ hãi, khóc.

Theo người đăng bài viết tố cáo, nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là bé gái đã ném bóng trúng con của người đàn ông trên.

Tác giả: Danh Trọng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok