Xã hội

Bé gái 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ tư nhân sau bữa ăn sáng

Một cháu bé 2 tuổi ở Đồng Nai bất ngờ ngã xuống nền nhà, sùi bọt mép, khó thở sau bữa ăn sáng tại nhà trẻ. Cô giáo nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngày 8/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đơn vị này đang phối hợp cùng Công an TP. Biên Hòa và các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ việc một cháu bé tử vong tại nhà giữ trẻ tư nhân, theo Người đưa tin.

Nạn nhân là bé L.N.T.Y. (gần 2 tuổi, ngụ TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai).

Dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng bé Y. đã không qua khỏi - Ảnh minh họa: Internet

Thông tin ban đầu, sáng ngày 4/3 bé Y. được mẹ đưa đến gửi tại nhà trẻ Hoa Thương (khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa) như mọi ngày.

Tại nhà trẻ, bé Y. được cô V.T.H. (SN 1995, phụ trách lớp) cho ăn sáng theo thực đơn của nhà trường. Tuy nhiên, đến khoảng 7h45 cùng ngày, cô H. phát hiện cháu Y. nằm bệt xuống nền, sùi bọt mép và da tím tái nên hô hoán. Sau đó, cô H. và mọi người đưa cháu Y. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bé gái 2 tuổi đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra sự việc.
Qua khám nghiệm, công an phát hiện trong thành hầu của cháu Y. có dị vât mền nhũn là nấm ăn gồm 2 miếng. Cơ thể bé Y. không có tác động của ngoại lực.

Bước đầu, công an nhận định cháu Y. bị ngạt dị vật nên dẫn tới tử vong. Công an đã bàn giao thi thể cháu cho gia đình để mai táng.

Trước đó, một bé trai 17 tháng tuổi ở Bình Thuận cũng tử vong bất thường khi được gửi ở nhà trẻ.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 8/1, vợ chồng anh Nguyễn Đức Hiếu (trú tại phố 10, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) bàng hoàng khi nghe cô giáo báo tin con trai là cháu N. Đ.T. (17 tháng tuổi) đang cấp cứu ở bệnh viện.

Tức tốc chạy đến kiểm tra, anh Hiếu được bác sĩ thông báo con trai đã tử vong.

Được biết, mỗi sáng vợ chồng anh Hiếu đều đem cháu T. đến gửi tại nhà trẻ tư nhân của bà Trần Thị Nhơn (khu phố 10, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) trông nom.

Mẹ cháu T. cho biết, trước hôm xảy ra sự việc, con trai không hề có biểu hiện bệnh tật gì. Buổi sáng vẫn khỏe mạnh, cười nói bình thường, đến chiều thì cả gia đình tá hỏa khi hay tin con tử vong bất thường.

Cháu T. được gửi ở nhà trẻ này từ khi mới 6 tháng tuổi cho đến khi xảy ra vụ việc.

Tác giả: Việt Kha

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok